ข่าว

คนร้าย 'ลอบบึ้ม' ตำรวจยะลา ขณะตรวจพื้นที่ ดับ 1 นาย เจ็บ 4 นาย ยังปะทะกันอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้าย 'ลอบบึ้ม' เจ้าหน้าที่ตำรวจยะลา ขณะตรวจพื้นที่ลอบวางเพลิงรถทำถนนกลางดึก เบื้องต้นตำรวจเสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 4 นาย ยังมีการปะทะกันอยู่

วันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2566) เวลา 11.30 น. เกิดเหตุคนร้าย 'ลอบบึ้ม' รถยนต์เจ้าหน้าที่ ขณะเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายก่อเหตุลอบเผา วางเพลิงรถแมคโฮ รถทำถนนของบริษัทยะลาไฮเวย์ ในพื้นที่ บันนังสตา - ธารโต จ.ยะลา ได้รับความเสีบหายจำนวนหลายคัน เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา

 

ศูนย์วิทยุ 191 จ.ยะลา ได้รับแจ้ง มีเหตุระเกิดในพื้นที่ ม.1 ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา โดยแรงระเบิดทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บอีก  4 นาย

โดยผู้บาดเจ็บ 4 นาย ประกอบด้วย ว่าที่ พ.ต.ต.ประสาน คงประสิทธิ์ สว.สส.สภ.บังนังสตา ได้รับบาดจากสะเก็ดระเบิดตามร่างกายหลายแห่ง กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา, ส.ต.ท.สุทัศน์ มูลเงิน ถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณปาก, จ.ส.อ.สุวิทย์ ธนะวงค์ มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา, ส.ต.ท.ไกรสีห์ โรจโนตม ถูกสะเก็ดที่บริเวณปาก, ส่วนอีก 1 นาย ยังไม่ทราบชื่อ 

 

 

ทั้งนี้ เหตุระเบิดดังกล่าว เกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่ กรณีคนร้ายลอบเผา และวางเพลิงรถแบคโฮ ของบริษัทยะลาไฮเวย์  ในพื้นที่ บันนังสตา - ธารโต จ.ยะลา  โดยได้รับความเสีบหายจำนวนหลายคัน เหตุเกิดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม ถูกวอบวางระเบิดในครั้งนี้ ทำให้เกิดการปะทะกันขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว โดยขณะนี้ได้มีการวิทยุขอกำลังทหาร และตำรวจตระเวนชายแดน เข้าสนับสนุนในพื้นที่แล้ว ซึ่งขณะนี้ก็ยังมีการปะทะกันอยู่

 

บึ้มตำรวจยะลา

บึ้มตำรวจยะลา

บึ้มตำรวจยะลา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ