ข่าว

'พปชร.'คลอดนโยบายล็อต2 แก้ปัญหาน้ำ-ที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พปชร.'คลอดนโยบายล็อต2 แก้ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วม และที่ดินทำกิน 'บิ๊กป้อม'ลั่นมีพปชร.จะไม่มีคนจนในประเทศ ชาวบ้านเมืองย่าโม รุดอวยพรขอให้เป็นนายกฯคนที่30

นโยบายล็อต 2 ของพรรคพลังประชารัฐออกมาแล้ว เอาใจประชาชนและเกษตรกร ด้วยนโยบาย"มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน" และ แมีเรามีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน" หลังจากก่อนหน้านี้ได้แถลงนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700บาท 

 

พลเอกประวิตร ประกาศหากมีพรรคพลังประชารัฐ ก็จะไม่มีคนจนอยู่ในประเทศ จะทำให้ประชาชนหายจน ด้วยนโยบายของพรรค 

พรรคพลังประชารัฐประชุมนโยบาย

โดยมีชาวเกษตรกรจาก จ.นครราชสีมา นำผ้าขาวม้ามาผูกรอบเอวให้กับพลเอกประวิตร พร้อมนำผลผลิตทางการเกษตรมามอบให้ และอวยพร ขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปและขอให้เป็นที่รักของประชาชนตลอดไป

 

สำหรับนโยบายล็อต 2 นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ทีมโฆษกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสระบุรี เขต 3 เปิดเผยว่า พลเอกประวิตร มอบเป็นภารกิจให้กับทุกคนในพรรค นำไป ปราบ สู้ กับภัยแล้ง น้ำท่วม และจัดการเรื่องที่ดิน ให้ประชาชนสามารถมีที่ดินเป็นของตนเองและเข้าไปใช้ทำกินได้ เพื่อช่วยเหลือประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดี ให้ทัดเทียมกับประชาชนประเทศอื่นๆ

ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ แถลงนโยบายล็อต2

นโยบายการบริหารจัดการน้ำไม่ว่าจะเป็นเพิ่มแหล่งน้ำต้นทุน การกักเก็บน้ำ เพิ่มแหล่งน้ำสำรอง และแหล่งน้ำทางเลือก เพื่อแก้ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมซ้ำซาก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจัดทำผังน้ำชุมชน บริหารได้ทั่วประเทศ เพื่อจัดระเบียบทางเดินของน้ำ

 

นโยบายการจัดที่ดิน จะทำให้คนไทยและเกษตรกรมีที่อยู่อาศัย สามารถทำกินบนที่ดินของตัวเอง 

 

โดยกว่า 3 ปีที่ผ่านมา พลเอกประวิตรและส.ส.ในพรรค ผู้เชี่ยวขาญด้านต่างๆ ได้เร่งแก้ปัญหาทั้ง 2 เรื่องมาโดยตลอด จนเป็นที่เรียกกันติดปากว่า "ไม่รู้ แต่ไม่แล้ง" จนออกมาเป็นนโยบายในวันนี้ 

นโยบายบริหารจัดการน้ำ นโยบายที่ดินทำกิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ