ข่าว

เอเย่นต์ ยันไม่พบตัว 'อัตซู' หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว ตุรกี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเย่นต์ "คริสเตียน อัตซู" เปิดเผยข้อมูลล่าสุด ยังไม่พบตัวของนักเตะ หลังเกิดเหตุ "แผ่นดินไหวตุรกี" โดยยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตในตอนนี้ ทั้งนี้ยังคงเร่งค้นหาอย่างต่อเนื่อง

"คริสเตียน อัตซู" อดีตผู้เล่น เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ฮาทายสปอร์ ในลีกตุรกี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยเหตุการณ์ "แผ่นดินไหวตุรกี" หรือ ตุรเคีย หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่านักเตะถูกช่วยตัวออกมาจากอาคารถล่ม และ เข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อย 

 

แต่ล่าสุดความคืบหน้าของ อัตซู มีการยืนยันว่ายังไม่เป็นที่ชัดเจนว่านักเตะรอดชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ตุรกีหรือไม่ เนื่องจากจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเขาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลใด

 

โดย นานา เซเซเร่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ "คริสเตียน อัตซู" ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า " ตอนนี้เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าพบ อัตซู เนื่องจากยังไม่ทราบข้อมูลแน่ชัดว่านักเตะถูกนำตัวส่งไปทางโรงพยาบาลใด ซึ่งเรา และ ครอบครัวของเขา กำลังพยายามทำทุกสิ่งเพื่อตามหา อัตซู " 

 

ขณะที่ โวลคาน เดมิเรล ผู้จัดการทีม ของ ฮาทายสปอร์ ทีมในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ต้นสังกัดของ อัตซู ได้ระบุผ่าน รอยเตอร์ ยืนยันในทิศทางเดียวกันว่า ข่าวที่ระบุว่าเจอตัวนักเตะแล้วและได้รับการช่วยเหลือนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่ง อัตซู ไม่ได้ถูกช่วยเหลือออกจากซากอาคาร แผ่นดินไหวถล่ม และไม่มีข้อมูลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล " 

 

ทั้งนี้ เข้าสู่วันที่ 3 แล้วของการเกิด  "แผ่นดินไหวตุรกี" หรือ ตุรเคีย ซึ่งเกิดทั้งในพื้นที่ของ ตุรกี และ ซีเรีย ซึ่งเป็น แผ่นดินไหว ที่มีความรุนแรงสุดในรอบ 84 ปี โดยยอดผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ประเทศล่าสุดกว่า 12,000 ราย ผู้บาดเจ็บกว่า 62,000 ราย 

 

เอเย่นต์ ยันไม่พบตัว 'อัตซู' หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว ตุรกี

เอเย่นต์ ยันไม่พบตัว 'อัตซู' หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว ตุรกี

 

CREDIT PHOTO : Football__Tweet

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ