ข่าว

'แมนยู' รัวครึ่งหลังฮึดแบ่งแต้ม ลีดส์ จี้รองจ่าฝูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจดอน ซานโช ซัดประตูตีเสมอ ช่วย ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" เปิดบ้านไล่ตีเจ๊า "ลีดส์ ยูไนเต็ด" ไปอย่างสุดมันส์ 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 แข่งขันคืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 นัดกลางสัปดาห์ ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ลีดส์ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 17 ของตาราง ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด  ก่อนพบกันคู่นี้ ปีศาจแดง ฟอร์มนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1  ส่วน ยูงทอง นัดล่าสุด พ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 

 

สำหรับเกมในคู่นี้ "แมนยู"  พบ "ลีดส์ยูไนเต็ด" เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้ประตูออกนำก่อนจาก วิลลี่ ฌอนโต้ ตั้งแต่นาทีแรกของเกม และ ได้โอกาสหนีห่างเป็น 2-0 จาก การสกัดเข้าประตูตัวเองของ ราฟาเอล วาราน นาทีที่ 48  แต่เจ้าถิ่น ปีศาจแดง มาได้ประตูตีไข่เเตกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 62 และ มาได้ประตูตีเสมอจาก เจาดอน ซานโช นาทีที่ 70 จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ลีดส์ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-2 

ทำให้ "แมนยู" แข่ง 22 นัด เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนตาม รองจ่าฝูง แมนซิตี้ เพียง 2 คะแนน ส่วน "ลีดส์ยูไนเต็ด" แข่ง 21 นัด เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 16 ของตาราง พรีเมียร์ลีก 

 

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ทั้งคู่จะกลับมาพบกันอีกครั้งโดย ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามเอลแลนด์โรด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. 

'แมนยู' รัวครึ่งหลังฮึดแบ่งแต้ม ลีดส์ จี้รองจ่าฝูง

'แมนยู' รัวครึ่งหลังฮึดแบ่งแต้ม ลีดส์ จี้รองจ่าฝูง

CREDIT PHOTO  : premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ