ข่าว

ตร.เปิดปฏิบัติการ'มาเก๊า'888' EP-5 บุกค้นโกดังซุกทรัพย์สิน เบนซ์ เดม่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไซเบอร์ เปิดปฎิบัติการ "มาเก๊า888" EP-5 บุกค้นโกดังย่านปทุมธานี หลังได้เบาะแสจากวงจรปิดจ้างบริษัทขนทรัพย์สิน "เบนซ์ เดม่อน"จากคอนโดฯย่านสุขุมวิท พบทรัพย์สินบรรจุกล่องลัง 60 ลัง สินค้าแบรนด์เนม-ถ้วยรางวัล

8 ก.พ.2566 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ  รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (รอง ผบช.สอท.)  นำหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี  พร้อมด้วยกำลังตำรวจไซเบอร์ เปิดปฏิบัติการ "มาเก๊า888 EP-5"บุกค้นโกดังย่านจังหวัดปทุมธานี เพื่อตามมาทรัพย์สิน ของนายชัยวัฒน์ หรือ เบนซ์ เดม่อน ที่ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เข้าค้นห้องพักภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านสุขุมวิท แต่ปรากฎว่ามีการขนย้ายทรัพย์สินไปก่อนหน้าแล้ว 

 

 

 

 

 


 

 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ  รองผบช.สอท.นำกำลังค้นโกดังย่านปทุมธานี

 


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าของมีการว่าจ้างบริษัทเอกชนดำเนินการขนย้ายจึงสืบสวนจนทราบว่าทรัพย์สินดังกล่าวเก็บไว้ที่ใดจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายค้น และเปิดปฏิบัติการ "มาเก๊า888" EP-5ดังกล่าว 

 

 

 

ตร.ไซเบอร์ บุกค้นโกดังย่านปทุมธานี ตามหาทรัพย์สิน เบนซ์ เดม่อน

 

 

ทั้งนี้ พบการเข้าตรวจค้นโกดังครั้งนี้ ตำรวจได้เบาะแสสำคัญมาจากเจ้าของโกดังด้วย อีกทั้งเจ้าของโกดังดังกล่าวยังให้ความร่วมมือในการตรวจค้นของตำรวจเป็นอย่างดี

 

 

ตร.ไซเบอร์ บุกค้นโกดังย่านปทุมธานี ตามหาทรัพย์สิน เบนซ์ เดม่อน

 

 

อย่างไรก็ตามทรัพย์สินที่พบในโกดังดังกล่าวถูกบรรจุไว้ในกล่องลังจำนวน 60 ลัง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบภายในมีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม ถ้วยรางวัล และทรัพย์สินอื่นๆ 

 

 

ตร.ไซเบอร์ บุกค้นโกดังย่านปทุมธานี ตามหาทรัพย์สิน เบนซ์ เดม่อน

 

 

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก "สำนักงานทนายธาตรี ธนธรรมสุนทร" โพสต์ข้อความระบุว่า เบนซ์ เดม่อน ได้ติดต่อให้เป็นตัวแทนในการพาตัวเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันพรุ่งนี้ ตอนเที่ยง ที่ หน่วยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์  

 

 

ทนายความโพสต์จะนำเบนซ์ เดม่อน มอบตัววันที่ 9 ก.พ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ