ข่าว

ฮือฮา บอร์ด กสทช.ตั้ง"หญิงแย้" นั่งอนุกรรมการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอร์ด กสทช. ตั้งเน็ตไอดอลคนดัง"หญิงแย้" นั่งอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

3 ก.พ.2566 มีรายงานว่า มีการเผยแพร่คำสั่งคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เรื่องแต่งตั้งอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล (เพิ่มเติม) โดยมีชื่อของ หญิงแย้ หรือ  น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลชื่อดัง เป็นอนุกรรมการชุดนี้ด้วย

 

คำสั่งดังกล่าวระบุว่า ตามที่กสทช. ได้มีคำสั่ง ที่ 24/2565 ลงวันที่ 18 พ.ค.2565 และ ที่ 48/2565 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2565 แต่งตั้งและเพิ่มเติมอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลไปแล้วนั้น เพื่อให้การดำเนินการของคณะอนุกรรมการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

 

 

 

บอร์ด กสทช.ตั้ง"หญิงแย้" นั่งอนุกรรมการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

 

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 33 แห่ง พ.ร.บ.องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ.2553 แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2550

 

 

 

หญิงแย้ เน็ตไอดอลคนดังนั่งอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

 

 

ประกอบกับมติที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ครั้งที่ 10/2565 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ค.2565 และครั้งที่ 35/2565 เมื่อวันพุธที่ 21 ธ.ค.2565 คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ จึงมีคำสั่งแต่งตั้ง น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข เป็นอนุกรรมการ ในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล (เพิ่มเติม) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

ลงนามโดย ศาสตราจารย์คลินิก สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ณ วันที่ 27 ธ.ค.2565

 

 

บอร์ด กสทช.ตั้ง"หญิงแย้" นั่งอนุกรรมการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

 

 

ทั้งนี้  น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข  หรือที่รู้จักกันในชื่อ "หญิงแย้" เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการถ่ายโฆษณา และเคยประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552  ก่อนจะมีชื่อเสียงจากการเป็นพริตตี้  และเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในเรื่องการทำศัลยกรรม ซึ่งเจ้าตัวเองไม่เคยปิดบังว่าทำศัลยกรรม เพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวย และถูกยกให้เป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิงไทยอีกด้วย 

 

 

logoline