ข่าว

วงจรปิดมัด"หนุ่มโหด"แบกศพสาววัย 37 ทิ้งบ่อขยะ ตร.จ่อหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพชัด"รปภ.หนุ่มโหด"แบกศพสาววัย 37 ทิ้งบ่อขยะอำพรางคดี พบประวัติเคยต้องโทษฆ่าอดีตภรรยาตัวเอง ตร.เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับล่าตัว

3 ก.พ.2566 ความคืบหน้ากรณีพบผู้เสียชีวิตถูกทิ้งอยู่ภายในบ่อขยะ ในพื้นที่ต.กรอกสมบูรณ์   อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 27 ม.ค.2566 เวลาประมาณ 04.39 น. บริเวณทางเข้าหอพักแห่งหนึ่งย่านตลาดคลองรั้ง  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  ซึ่งเป็นห้องพักของนายพิษณุ หรือ บอย (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ลงมือฆ่าโหดผู้หญิงแล้วนำศพทิ้งบ่อขยะหลังได้เบาะแสว่ามีผู้เสียชีวิตหายจากที่พักไปตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค.2566 

 

 

 

 

 

 

วงจรปิดมัด"รปภ.หนุ่มโหด"แบกศพสาววัย 37 ทิ้งบ่อขยะ ตร.จ่อหมายจับ

 

 

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสาวกตชภรณ์  หรือแอ๋ว (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี โดย นางสาวปิยวรรณ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 38 ปี สาวทอม ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิตอยู่กินฉันท์สามีภรรยามาเป็นเวลากว่า 12 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 26 ม.ค.  ผู้เสียชีวิตบอกกันตนว่ จะออกมานอนกับลูกสาวที่หอพักใกล้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงได้มาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่  เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค. 2566 กระทั่งมีผู้มาศพ 

 

 

ส่วนผ้าห่มที่ห่อศพนั้น ตนจำได้เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นผู้ซื้อมาใช้ห่มนอน ซึ่งต่อมา นายพิษณุ  หรือน็อต (สงวนนามสกุล)  อายุ 34  ปี  ซึ่งเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ  ได้ติดต่อมากับผู้เสียชีวิตว่าได้เช่าห้องพักอยู่แต่ไม่มีผ้าห่มผู้เสียชีวิต จึงแอบเอาไปให้ใช้ทำให้เชื่อว่าศพที่พบนี้คือนางสาวกตชภรณ์ หรือแอ๋ว)   และคนก่อเหตุน่าจะเป็นนายพิษณุ   เพราะในอดีตเคยต้องคดีฆ่าอดีตภรรยาตัวเองมาก่อน

 

 

 

บ่อขยะที่พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรม

 

 

ต่อมาชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบยังโรงงานที่นายพิษณุ ทำงานเป็น รปภ. แต่ทางโรงงานแจ้งว่าได้ขอลาออกไปตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.2566  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักปรากฎว่า พบคราบเลือดกระจายตามผนังห้องและพื้นห้อง  และยังพบเชือกฟางสีขาวยาวประมาณ 1 คืบ ซึ่งเหมือนกันเชือกฟางที่ใช้มัดศพดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมนำหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์อีกครั้ง 

 

 

รปภ.หนุ่มต้องสงสัยฆ่าโหดสาวก่อนนำศพทิ้งบ่อขยะ

 

 


เบื้องต้นตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานออกหมายจับ นายพิษณุ ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี เบื้องต้นทราบว่า ล่าสุดคนร้ายได้เดินทางไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

 

 

สายชล หนูแดง         จ.ปราจีนบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ