ข่าว

นอท กองสลากพลัส แจง ยุติการดำเนินธุรกิจชั่วคราว เตรียมผุด 4โปรเจคตัวใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอท กองสลากพลัส แจงเรื่องการถูกกล่าวหา ยันยังเป็นผู้บริสุทธิ์ บริษัทยุติชั่วคราว ขอพักผ่อน 15 วัน ก่อนเดินหน้า 4 โปรเจคใหม่


หลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดี 288/2565 ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และคดี 6/2566 ในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันและร่วมกันฟอกเงินนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่านเพจ กองสลากพลัส 


นายพันธ์ธวัช เปิดเผยว่า หลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหานั้น ตนเองยืนยันว่าตนไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา แต่เมื่ออยู่ภายใต้กฏหมายไทย เมื่อเข้าสู่กระบวนการแล้วและกระทบต่อความเชื่อมั่น จึงขอยุติบทบาทการจำหน่ายลอตเตอรี่ไว้เพียงเท่านี้ก่อนจนกว่าจะพิสูจน์ข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว และหลังจากเสร็จสิ้นจึงจะมาว่ากันอีกที

นอท กองสลากพลัส แจง ยุติการดำเนินธุรกิจชั่วคราว เตรียมผุด 4โปรเจคตัวใหม่
สำหรับคนที่ซื้อไปแล้ว (งวดวันที่ 1 ก.พ. ) ยังได้ลุ้นรางวัล หากถูกรางวัลยังคงขึ้นเงินได้ตามปกติ ทางดีเอสไอจะติดต่อส่งลอตเตอรี่ให้ถึงมือภายใน 7 วัน แล้วลูกค้านำไปขึ้นเงินด้วยตัวเอง เนื่องจากลอตเตอรี่ทั้งหมดถูกอายัดไว้ ถ้าลอตเตอรี่หาย ดีเอสไอต้องรับผิดชอบทั้งหมด
 

บริษัทในฐานะนิติบุคคลยังไม่ได้ถูกปิด เพียงแต่ปิดเว็บไซต์เท่านั้น และยุติการจำหน่ายลอตเตอรี่ชั่วคราวเท่านั้น ส่วนมีโอกาสที่จะถูกปิดเว็บไซต์ถาวรมากน้อยแค่ไหน ต้องดูตามข้อกฎหมายอย่างละเอียดต่อไป ส่วนเพจจะยังไม่ปิดยังคงอยู่เหมือนเดิม

นอท กองสลากพลัส แจง ยุติการดำเนินธุรกิจชั่วคราว เตรียมผุด 4โปรเจคตัวใหม่
นอท ยังระบุเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ตนเองยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ เพียงแต่ถูกแจ้งข้อหา กลายเป็นผู้ต้องหา และได้รับการประกันตัวออกมาเพื่อให้หาพยานหลักฐานไปพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา


ทั้งนี้ นอท ยังเปิดเผยอีกว่า ได้รับข้อมูลจากลูกค้าทั่วประเทศว่าถูกตำรวจบุกไปถึงหน้าบ้านเชิญไปให้ปากคำ โดยไม่มีหมายเรียก และพยายามเกลี้ยกล่อมให้แจ้งความกองสลากพลัส ในคดีจำหน่ายสลากเกินราคา ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ได้ให้ปากคำ เพราะเต็มใจซื้ออีกทั้งรู้อยู่แล้วว่ามีค่าบริการ
 

ส่วนประเด็นที่ว่าตำรวจรู้ที่อยู่ได้อย่างไร นอทอ้างว่า ตำรวจอาจจะคัด statement จากธนาคารกสิกรไทย โดยนำชื่อไปเปรียบเทียบกับข้อมูลทะเบียนราษฎร์ และได้ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรออกมา


สำหรับการดำเนินการต่อไปของบริษัท นั้น นอท กล่าวว่า ยืนยันว่าก็คงยังไปต่อ เรายังมีโปรเจกต์อื่นที่เราเตรียมตัวจะทำกันต่อ แล้วไปต่อ ตนยังมีโปรเจกต์อื่นที่ไม่ใช่ลอตเตอรี่ออนไลน์รอ 4 โปรเจกต์ หลังจากนี้ก็ขอพักผ่อนสัก 15 วัน แล้วจะกลับมาขึ้นแพลตฟอร์มอื่น แล้วก็เดินหน้าต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ