ข่าว

ฉาววงการสงฆ์อีกแล้ว ภาพหลุด เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาววงการสงฆ์อีกแล้ว ภาพหลุด เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา เจ้าคณะตำบล เรียกรายงานตัว แต่ล่องหน

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊คดังโพสต์ภาพ พระสงฆ์รูปหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า พระอธิการนักเทศน์ มีตำแหน่งเป็นถึงพระนักการทูต เจ้าอาวาสวัดป่าชื่อดัง นอกจากชวนญาติโยมมาช่วยขัดจรวด ท่านยังชอบโชว์หุ่น โชว์ขนบน ขนล่างเป็นประจำ ลองถามเจ้าอาวาสวัดป่านิคมสามัคคีธรรม (โคราช) ว่ารู้จักชายในภาพบ้างไหม

 

ล่าสุดวันนี้ (28 มกราคม 2566) มีรายงานข่าวว่า เจ้าคณะตำบล มีการเรียก ให้ เจ้าอาวาส วัดป่านิคมสามัคคีธรรม ไปรายงานตัว เพื่อสอบสวนด่วน หลังมีภาพที่ไม่เหมาะสม หลุดออกไปในโซเชียล เบื้องต้นมีรายงานว่า เจ้าอาวาสคนดังกล่าว ไม่อยู่ คนขับรถวัด บอกว่าไปกิจนิมนต์ ที่อุบลราชธานี

ขณะที่ ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่ วัดป่านิคมสามัคคีธรรม พบว่า ประตูทางเข้าวัด มีกุญแจล็อคอยู่ ที่บริเวณหน้าประตูวัด มีหนังสือคำสั่ง ของเจ้าคณะตำบล รังกาใหญ่ ให้ เจ้าอาวาส วัดป่านิคมสามัคคีธรรม ไปรายงานตัว กับ พระครูจันทสารกิจจาทร เจ้าคณะตำบลรังกาใหญ่ ภายในเวลา 18.00 น. วันนี้ (28 มกราคม 2566)

 

โดยมีข้อความในหนังสือ ระบุว่า เนื่องจากได้รับทราบข่าว ที่เผยแพร่ในระบบ สื่อสารออนไลน์ เกี่ยวกับความประพฤติของท่าน ดังนั้นจึงขอให้ท่านมารายงานตัว เพื่อสอบสวน ภายในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่สำนักงานเจ้าคณะตำบลรังกาใหญ่ ตำบลรังกาใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยัง เห็นว่าภายในวัด มีคนเดินอยู่ข้างใน ผู้สื่อข่าวจึงตะโกน ถามคนที่อยู่ในวัด เป็นผู้ชาย อายุ 60 ปี บอกว่าทำงาน เป็นคนขับรถของวัด ส่วนเจ้าอาวาสวัดไม่อยู่วัด มีการเดินทางไปกิจนิมนต์ ที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อ 2 วันแล้ว และเจ้าอาวาส เป็นล็อคประตูวัดเอาไว้ ส่วนพฤติกรรมของ พระที่อยู่ในข่าวนั้น ตนเองไม่ทราบ เนื่องจากกุฎิพระ จะแยกกันอยู่ กับที่พักของฆราวาส จึงไม่เห็นพฤติกรรมเหมือนในข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ