ข่าว

"ดาราไต้หวัน" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ท้า ตำรวจไทย เปิด CCTV ยืนยันความบริสุทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาราไต้หวัน" เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ระบุ ไม่ได้ดื่ม ตำรวจไม่ใสสะอาด ให้เลิกพูดไร้สาระ พร้อมท้าเปิดภาพวงจรปิด ระบุ ถูกกลายเป็นเป้า-คุกคาม

ภายหลังที่มี ดาราสาวไต้หวัน การออกมาแฉถึงพฤติกรรมของ ตำรวจไทย ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งเธอบอกว่าโดน รีดไถเงิน ขณะมาท่องเที่ยวเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวของ "ดาราไต้หวัน" เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เธอได้โพสต์สตอรี่ผ่านไอจีส่วนตัว โดยภาพแรกเป็นการแชร์ภาพข่าวของตัวเอง ซึ่งเธอยืนยันว่า "เธอไม่ได้ดื่มเลย"

 

พร้อมชี้แจงเป็นข้อความ ภาษาจีน อีกว่า "ฉันจะบอกทุกคน หลังจากที่ฉันได้คุยกับตำรวจอินเตอร์โพลเสร็จแล้ว / ตอนนี้ ตำรวจไทย ที่ไม่ใสสะอาด ต้องการใช้ฉันเพื่อให้พวกเขาบริสุทธิ์ เพราะมันขัดผลประโยชน์ของพวกเขา? เลิกพูดจาไร้สาระเถอะ!"

 

 

ส่วนภาพที่ 2 นั้น เป็นข้อความภาษาจีนอีกมีเนื้อหาใจความว่า "วันนั้นถนน 4 เลนถูกปิดหมดและไม่ได้มีแค่ตำรวจแค่ 7 นาย ฉันจำคนที่รีดเงินฉันได้ชัดเจน เขาบอกหรอว่าไม่มีการซุ่มตรวจในวันนั้น แล้วก็ได้ไม่ได้เอาเงินไป? แล้วทำไมถึงไม่เอาภาพจากกล้อง CCTV มาเปิดให้ดูละ? แล้วก็ยังมาพูดจาไร้สาระแบบนี้ เอาฉันมาเป็นเป้าแบบนี้ แล้วก็ยัดของกลางใส่ฉัน? ฉันรู้สึกถูกคุกคามนิดหน่อยนะ เพราะมีคนที่อ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจหลายคนมาก มาติดต่อฉันก็เลยหัวเสียนิดหน่อย"

 

ดาราไต้หวัน โพสต์ไอจี

ดาราไต้หวัน โพสต์ไอจี

 

 

ที่มา : แปลโพสต์สตอรี่ สาวไต้หวัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ