ข่าว

"นอท กองสลากพลัส" โผล่ดอนเมืองไปภูเก็ต ไม่กังวลคำสั่ง กสทช. ห้ามโฆษณา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นอท กองสลากพลัส" โผล่ ดอนเมืองบินไปภูเก็ต ไม่กังวล กสทช. สั่งโทรทัศน์-วิทยุ ห้ามโฆษณา บ.ขายหวยออนไลน์เอกชน ยอมรับ ลูกค้าลดฮวบ หลัง DSI สอบเส้นทางการเงิน แต่ไม่กระทบรายได้

ที่สนามบินดอนเมือง นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" ผู้บริหารบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด (กองสลากพลัส) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวระหว่างรอเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต ถึงกรณีที่ ศูนย์คดียาเสพติด DSI เรียกสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเส้นทางการเงิน 39 เส้นทาง จำนวนเงินรวมกว่า 1,090 ล้านบาท เกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมายว่า

 

 

ทุกอย่างเรียบร้อยหลังจากที่ทนายความนำหลักฐานเส้นทางการเงินทั้งหมดเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ตอนนี้ไม่กังวลอะไร ส่วนเรื่องนายทุนก็จบไปแล้ว ตนเองชี้แจงจบไปแล้วก็คือจบ

 

ส่วนที่ กสทช. ส่งหนังสือถึงสถานีโทรทัศน์-วิทยุ สั่งห้ามโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อจูงใจให้ประชาชนซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล สลากออนไลน์ เอกชน พร้อมสั่งตรวจสอบ แก้ไขระงับการออกอากาศ จะกระทบกับธุรกิจของ กองสลากพลัส หรือไม่ นายพันธ์ธวัช ยืนยัน ว่าไม่กระทบ แต่ต้องไปดูกฎหมายว่าสามารถทำได้หรือไม่ ในขอบข่ายไหนบ้าง กสทช. ห้ามโฆษณาเชิญชวน ถ้าโฆษณาของ กองสลากพลัส ไม่เชิญชวนก็ไม่มีปัญหา 

 

 

เมื่อถามว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมาตรการและคำสั่ง มาในรูปแบบนี้ จะถือเป็นการสกัดกั้นการดำเนินการธุรกิจของ กองสลากพลัส ด้วยหรือไม่ นายพันธ์ธวัช มองว่าเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอ แต่เชื่อว่าไม่กระทบอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ นายพันธ์ธวัช ยอมรับว่า ตั้งแต่มีข่าวเกิดขึ้นและตัวเองได้เดินทางไปต่างประเทศนั้น ลูกค้าในช่วงหลังลดลงเยอะ แต่ยังขายได้เหมือนเดิมยอดไม่ได้ตก ลูกค้าสมัครใหม่ยอดตกลงเท่านั้นเอง

 

นอท กองสลากพลัส

นอท กองสลากพลัส

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ