ข่าว

อดีตเลขาฯพรรคเพื่อไทย ย้ายเข้าพรรค'ไทยสร้างไทย'สัปดาห์หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.อ.'อนุดิษฐ์ นาครทรรพ' ลาเพื่อไทย เตรียมเข้าร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พรรคไทยสร้างไทย วันจันทร์หน้า

 

นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้เหตุผลกับคมชัดลึกว่าเหตุที่ยังไม่เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยในสัปดาห์นี้ เนื่องจากยังคงมีภาระกิจต้องปฏิบัติในฐานะกรรมาธิการปปช.อยู่  หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจแล้ว วันนี้ จะให้เจ้าหน้าที่ ไปยื่นหนังสือกับ กกต. และประธานรัฐสภา เพื่อเตรียมไปเปิดตัว สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยในวันจันทร์ ที่ 30 มกราคม เวลา 10.00 น.ที่พรรคไทยสร้างไทย 

 

น.อ.อนุดิษฐ์ ระบุว่า ได้ทำความเข้าใจกับพี่น้องในพื้นที่เขตสายไหมถึงเหตุผลที่ต้องไปร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยแล้ว และเชื่อว่า จะไม่ทำให้เสียคะแนนนิยม เพราะตัวเขาและทีมงานทำงานการเมือง ให้กับชาวสายไหมมาอย่างต่อเนื่อง โดยการเลือกตั้ง สมาชิกสภากรุงเทพฯที่ผ่านมา ผู้สมัคร สก.พรรคไทยสร้างไทย เขตสายไหม ได้รับเลือกตั้งด้วยคะแนนสูงเป็นอันดับ 1 ของกทม. กว่า สี่หมื่นสี่พันคะแนน 

 

ส่วนเหตุผลที่ ย้ายเข้าพรรคไทยสร้างไทยในช่วงนี้ เนื่องจากตั้งใจไว้แล้วว่า จะไปร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ เมื่อสะสางภาระกิจที่คั่งค้าง ที่พรรคเพื่อไทยเรียบร้อยแล้ว ไม่เกี่ยวกับเงื่อนไข ต้องสังกัดพรรค 90 วัน ก่อนมีการเลือกตั้งซึ่งเดทไลน์ วันที่  7 กุมภาพันธุ์นี้  เพราะเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะตัดสินใจยุบสภาต้นเดือนมีนาคม หลังการอภิปรายโดยไม่ลงมติ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ