ข่าว

ชัดแล้ว"ตร.ตั้งด่านช่วงปีใหม่" ตามคนขับแท็กซี่สอบปมไถเงินดาราไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. เผยจุดเกิดเหตุดาราสาวไต้หวันถูกรีดไถ สน.ห้วยขวาง "ตั้งด่านช่วงปีใหม่ ระบุ กลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ถูกเตือนพกบุหรี่ไฟฟ้า แจงอัดเสียงแต่หาไม่เจอ สั่ง เช็ควงจรปิดเร่งติดตามพยานสอบข้อเท็จจริง

26 ม.ค.2566  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยถึงกรณีดาราสาวชาวไต้หวันโพสต์อินสตาแกรมว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจรีดไถเงินเป็นจำนวน  27,000 บาท ว่า

 

เบื้องต้น ได้รับรายงานจาก สน.ห้วยขวาง คืนวันที่ 4 ม.ค.2566 มีการตั้งด่านตรวจจริง ที่บริเวณหน้าสถานทูตจีน อยู่ในช่วงเวลา 01.00 น. ตามที่สาวชาวไต้หวัน โพสต์ข้อความไว้ ซึ่งเป็นด่านตรวจ ตามนโยบายห้วงการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและป้องกันเหตุ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 

 

 

 


 

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

 

 

โดยด่านตรวจในวันเกิดเหตุ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) รู้ข้อมูลทั้งหมดว่ามีการตั้งด่านกี่จุด เนื่องจากมีกำหนดผัง ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.น. สั่งการให้ฝ่ายปรามปรามตรวจสอบรวบรวมข้อมูลทั้งหมด

 

และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่าน แจ้งว่า ช่วงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 4 ม.ค. 2566 เจอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินทางมาเป็นกลุ่ม มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง มีพฤติกรรมพกบุหรี่ไฟฟ้า เจ้าหน้าที่เพียงแจ้งว่าผิดกฎหมาย แต่คุยไม่รู้เรื่องเนื่องจากคู่กรณีพูดภาษาจีน มีการอัดเสียงเอาไว้แต่หาไม่เจอ 

 

 


 

ดาราสาวชาวไต้หวันแฉถูกตร.ไทยตั้งด่านรีดไถเงิน

 

 

ผบช.น. กล่าวอีกว่า ได้สั่งการให้ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง  ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในลักษณะใด รวมถึงให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่วันที่ 3 - 5 ม.ค. และติดตามชเฟอร์แท็กซี่ ในฐานะพยานปากสำคัญมาให้ข้อมูล รวมทั้งพยานในโรงแรม ซึ่งเป็นที่พักของนักท่องเที่ยว ดาราสาวชาวไต้หวันเพื่อรวบรวมข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนต่อไป 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ