ข่าว

สาวศรีสะเกษเปิดใจเตือนภัย"แอปฯหาคู่"หนุ่มใหญ่หลอกกักขังขืนใจจนท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวศรีสะเกษ เปิดใจถูกหลอกจาก"แอปฯหาคู่" เจอกันแต่ไม่ตรงปก จากชายหนุ่มหน้าดี กลายเป็นรปภ.วัย 50 แถมถูกหลอกให้ตามไปอยู่ด้วย แล้วจับขังไว้ในห้อง บังคับขืนใจจนท้อง สุดท้ายหนีกลับมาได้ออกมาเล่าประสบการณ์เตือนภัย

26 ม.ค. 2566 เรื่องราวเตือนภัยจากโลกออนไลน์ โดยนางสาวเอ (นามสมมุติ) สาวศรีสะเกษรายหนึ่ง เปิดใจเล่าประสบการณ์ เมื่อช่วงวัยรุ่นอายุ 16 ปี ได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดยฝ่ายชาย ใช้รูปภาพหนุ่มหน้าตาดี หุ่นดี ไม่มีแฟน โดยมีการพูดคุยกันนานกว่า 2 เดือน  โดยอีกฝ่ายไม่ยอมให้วีดิโอคอลคุยแบบเห็นหน้า แต่ในที่สุดฝ่ายชายนัดเจอกันที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ 

 

 

 

 

 

 

 

สาวศรีสะเกษเปิดใจเตือนภัย"แอปฯหาคู่"หนุ่มใหญ่หลอกกักขังขืนใจจนท้อง

 

 

นางสาวเอ  (นามสมมุติ) เล่าอีกว่า เมื่อฝ่ายชายซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการเพื่อเจอกับเธอ จากชายหนุ่มหน้าตาดี กลายเป็นหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย แต่หลังจากที่ได้กันมีการพูดคุยกันทำให้นางสาวเอ (นามสมมุติ) หลงคารมหนุ่มใหญ่ ยอมตามหนุ่มใหญ่ไปเที่ยวบ้านที่สมุทรปราการ 

 

แต่เมื่อเดินทางถึงบ้านหนุ่มใหญ่ นางสาวเอ (นามสมมุติ) ถูกปฎิบัติเยี่ยงทาส ทั้งบังคับ ข่มขู่ กระทำชำเรา ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ยอมให้ออกมาจากห้องนอน เวลาที่ฝ่ายชายออกไปทำงาน ยังกักขังนางสาวเอ ไว้ในห้องนอน จนระยะเวลาผ่านไปกว่า 2 ปี พี่ซึ่งอยู่ที่ จังหวัดศรีสะเกษ ติดตามเจอแต่ด้วยเหตุที่ตนเริ่มตั้งท้องจึงปล่อยเลยตามเลย และฝ่ายชายอ้างกับพี่ของนางสาวเอ (นามสมมุติ) ว่ารักกันจริงจึงปล่อยให้อยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะเคยหลบหนีออกมาได้ แต่ก็ถูกตามกลับให้ไปอยู่ด้วยอีก จนในที่สุดก็หนีกลับมาได้ ขณะที่หนุ่มใหญ่คนดังกล่าว ถูกจับดำเนินดีจากการไปขโมยรถจักรยานยนต์ 

 

 

 

สาวศรีสะเกษเปิดใจเตือนภัย"แอปฯหาคู่"หนุ่มใหญ่หลอกกักขังขืนใจจนท้อง

 

 

หลังจากที่นางสาวเอ (นามสมมุติ) หนีกลับมาได้ไปอาศัยอยู่บ้านแม่ที่อำเภอปรางค์กู่ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีอาชีพรับจ้าง เลี้ยงลูก  แต่ยังถูกหนุ่มใหญ่ที่หลอกเธอ ส่งรูปอาวุธปืน  รูปเมรุเผาศพ มาข่มขู่ว่าถ้าหากไม่กลับไปจะตามมาเอาชีวิต  นางสาวเอ (นามสมมุติ) จึงตัดสินใจออกมาเตือนภัยสาวอื่น ๆ หากจะเล่นแอปฯหาคู่ให้ระวัง นอกจากนี้ยังอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวที่จังหวัดสมุทรปราการ ติดตามจับกุมตัวหนุ่มใหญ่คนดังกล่าวมาดำเนินคดีด้วย   

 

 

พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์  จ.ศรีสะเกษ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ