ข่าว

นอท กองสลากพลัส โพสต์เดือด ทำไมทำลายทรัพย์สิน ทั้งยังไม่ผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอท กองสลากพลัส เดือด โพสต์ยาวข้ามประเทศ หลังมีคลิปลอกสติ๊กเกอร์โฆษณาตืดรถเมล์ทิ้ง ย้ำชัดยังไม่มีความผิด อัดกองสลาก เลียนแบบทุกอย่าง

ยังเป็นประเด็นต่อเนื่องของ กองสลากพลัส ล่าสุด มีประเด็นใหม่เกิดขึ้น หลัง นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ผู้บริหารแพลตฟอร์ม กองสลากพลัส ได้โพสต์คลิปวิดีโอแลัละข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพที่นำมาจากติ๊กต๊อก ซึ่งเป็นคลิปรถเมล์โดยสารลอกเอาสติกเตอร์ของกองสลากพลัสที่ติดอยู่ข้างรถออกทั้งหมด นอท พันธ์ธวัช จึงตั้งคำถามถึงต่อเหตุการณ์นี้ว่า

พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ผู้บริหารแพลตฟอร์ม กองสลากพลัส

งานนี้รัฐต้องมีคำตอบให้ผมแล้วครับ ว่ามีคำสั่งทำลายทรัพย์สินผมได้อย่างไร ผมทำผิดกฎหมายข้อไหน ตั้งแต่มีข่าวมา ผมยังไม่ทำผิดกฎหมายเลย ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆ ผมโดนสังคมตราหน้าว่าฟอกเงิน ว่าเป็นอาชญากร โดยไม่มีหลักฐานใดๆ เส้นเงิน 2 เส้นที่เข้าไปเกี่ยวพันกับขบวนการฟอกเงิน ผมก็ชี้แจงไปอย่างชัดเจนแล้ว

นอท พันธ์ธวัช ยังได้เขียนต่อไปว่า ผมแค่บังเอิญรู้จักผู้ต้องหา และมอบอำนาจให้ไปขึ้นเงินให้ และเงินนั้นก็เป็นเงินจาก สนง.สลาก ที่มาเข้าบัญชีผมโดยไม่ขาดหรือเกินแม้แต่บาทเดียว หลังจากครั้งนั้นผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ต้องหาอีก แล้วเค้าจะไปทำอะไร ผมจะรู้ด้วยไหม

พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ผู้บริหารแพลตฟอร์ม กองสลากพลัส

สิ่งที่เกิดขึ้นเดือนนี้ ครอบครัวผม ลูกผม ทีมงาน ลูกน้องผม จิตใจเป็นอย่างไร พวกคุณรู้หรือไม่ ใช่ครับพวกคุณทำสำเร็จแล้ว ตั้งแต่ผมทำลอตเตอรี่ออนไลน์มา ลูกค้าผมหายครั้งแรก ยอดขายเราตกถึง 40 % ลูกค้าใหม่จากสมัครวันละ 10,000-30,000 ตอนนี้ไม่ถึง 10,000 มา 7 วันแล้ว

ผมยังไม่พูดอะไร เพราะผมรอหลักฐานจากธนาคารอยู่ ผมยังรอได้ พวกคุณรอไม่ได้กันหรือไง ทีของพวกคุณรังแกผมได้รังแกไป ผมแม่งเป็นเด็กที่โดนรังแกตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ผมชินแล้ว ถ้าผมทำผิดกฎหมายผมไม่ว่า แต่ถ้าผมไม่ผิด ทุกคนก็ต้องอยู่ใต้กฎหมายเหมือนกัน  ถ้าตระกูลผมรวย คงไม่เจอเรื่องแบบนี้

ต่อมา นอท พันธ์ธวัช ยังได้โพสต์ข้อความต่อว่า 
Major Cineplex ถูกบีบให้เอา Digital Soundcheck ของกองสลากพลัสออกตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2566

รวมทั้งยังโพสต์ต่อเนื่องอีกว่า สลากคือการพนันตามพรบ.พนัน แต่เป็นการพนันที่ขออนุญาตแล้วตาม พรบ.สลากฯ การพนัน-ชิงโชค ที่ขออนุญาติแล้ว โฆษณาได้เหมือนกับชิงโชคต่างๆ ในทีวีนั่นละ
สนง.สลากและเป๋าตังค์ ยังทำตาม อย่าบอกว่าไม่โฆษณานะ เลียนแบบทุกอย่าง

อย่างไรก็ดี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก บางส่วนก็เข้ามาตั้งคำถามเกี่ยวกับยอดdriff.จากกองสลาก ซึ่งทาง นอท พันธ์ธวัช ก็ตอบชี้แจงทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ