ข่าว

ท่าที 2 ป. ปาดหน้าลงพื้นที่ "บิ๊กตู่"ลั่น "ไม่ได้ผูกขาเขาไว้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังประชุม ครม. 2 ป.ถูกจับตาประเด็นปาดหน้าลงพื้นที่กัน ด้าน"บิ๊กตู่"ลั่น ไม่ได้ผูกขาเขาไว้ ส่วน"บิ๊กป้อม"ท่าทีไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด

ท่าที 2 ป. "บิ๊กตู่" และ "บิ๊กป้อม" หลังประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ในวันนี้ 24 ม.ค. ท่ามกลางกระแส ผู้เป็นพี่ชิงปาดหน้าลงพื้นที่ต่างๆ ทั้ง จ.ราชบุรี จ.นครสวรรค์ และเยาวราช กรุงเทพมหานคร นั้น

โดยจากนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวกลาโหม มีกำหนดการเดินทางไปยัง จ.ชุมพร ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ในฐานะ"สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ" จะเห็นภาพ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไปปรากฎตัวก่อนหรือไม่ สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลพยายามถามถึงประเด็นดังกล่าว
 

พลเอกประยุทธ์ ตอบว่า "ใครจะไปก็ไปสิ แผ่นดินผืนนี้ ใครไปไหนก็ไปได้ไม่ใช่หรือ ใครจะไปก่อนไปหลังก็ไม่ได้มีปัญหา ไม่ได้ขัดข้อง อย่าไปเสนอข่าวทำนองนี้นะ เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรอยู่แล้ว"


พลเอกประวิตร ตอบด้วยเสียงที่แสดงถึงความไม่พอใจ ว่า "โห่ ถามอยู่ได้"

ทั้งนี้การสัมภาษณ์ของพลเอกประยุทธ์นั้น ดูเข้มข้นขึ้นมาทันที เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลายคนอดไม่ได้ที่มองว่าเป็นการปาดหน้าลงพื้นที่ 
พลเอกประยุทธ์ ตอบว่า "ผมไม่ได้ผูกขาเขาไว้นี่นา ท่านก็ไม่ได้ผูกขาผม ผมไปไหนก็ไปได้ ท่านไปไหนก็ได้ ไปเวลาเดียวกันก็ได้ไม่มีปัญหาหรอก" 

 

พร้อมปฏิเสธและแสดงท่าทีหงุดหงิดเมื่อถูกถามว่าเป็นยุทธศาสตร์ทางการเมืองหรือไม่ ต่อมาผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้พี่น้อง 2 ป.ดูมีระยะห่างต่อกัน พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่มีหรอกครับ" ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไปทันที
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ