ข่าว

"นอท กองสลากพลัส" แจงสัมพันธ์ตร.ไซเบอร์ ยืนยันไม่เคยเกี่ยวข้องทางธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นอท กองสลากพลัส" โพสต์แจงความสัมพันธ์ตำรวจไซเบอร์ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางธุรกิจ และไม่เคยให้การช่วยเหลือกัน

23 ม.ค.2566 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส ซีอีโอ บริษัท ล็อตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด แพลตฟอร์มจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์ ซึ่งถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ออกหมายเรียกเข้าชี้แจงถึงเส้นทางการเงินที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ขบวนการฟอกเงิน  โดยก่อนหน้า นายพันธ์ธวัช ได้ชี้แจงเส้นการเงิน และการจ่ายภาษีของบริษัท ซึ่งผู้ร่วมถือหุ้น ซึ่งมีชื่อของลูกชายนายตำรวจดังกล่าว 

 

 

 

 

 

 

นอท กองสลากพลัส แจงความสัมพันธ์กับลูกชายผบก.สอท.1

 

 

ล่าสุดนายพันธ์ธวัช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงความสัมพันธ์ ระหว่างตัวเขากับพล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง  ผบก.สอท.1  และลูกชาย ว่ารู้จักผ่านรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่พาไปรู้จักและได้พูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดในการทำธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงเรื่องเงินทุน ส่วนลูกชายของ พล.ต.ต.ชัชปัณธกาณฑ์ นั้น รู้จักกันในช่วงที่เรียนคอร์ส Marketing จากนั้นได้ชวนมาทำงานในบริษัท โดยตั้งให้เป็นหุ้นส่วน เมื่อเดือนเมษายน 2564  โดยมีการนำเงินมาลงทุน 2 ล้านบาท


กระทั่งเมื่อเดือน พ.ค.2564 ได้พบกับ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์  อีกครั้งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตามที่มีภาพปรากฎออกมาในโซเชียล  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าค้นกองสลากพลัส เรื่องของกองสลากพลัส จึงดังขึ้นมาและนายพันธ์ธวัชเคยได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการทีวี ซึ่งมีการสอบถามถึงลูกชายของพล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์  ซึ่งส่งผลกับกระทบกับครอบครัวของ คล้ายคลึง จึงได้ให้ถอนหุ้นส่วนและชื่อของ ลูกชายพล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ ออกจากบริษัทไป

 

 

 

ทั้งนี้  นายพันธ์ธวัช ยังยืนยันว่าตนเองกับ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันในทางธุรกิจ ไม่เคยให้ความช่วยเหลือกันในเรื่องใดทั้งสิ้น 

 

 

 

 

ที่มา เฟซบุ๊ก "นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ