ข่าว

"อาร์เตต้า" สุดมั่น "อาร์เซน่อล" ผลงานไม่มีดีไปกว่านี้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิเกล อาร์เตต้า" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ทัพ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว หลังแก้แค้นเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

"มิเกล อาร์เตต้า" กุนซือ "อาร์เซน่อล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ปืนใหญ่ เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า " มันเป็นค่ำคืนที่สุดยอดมาก ๆ ที่เราสามารถเก็บชัยชนะในเกมบิ๊กแมตช์เกมนี้ได้ รวมถึงบรรยากาศในสนามทุก ๆ คนเป็นสร้างขึ้นมาให้มีความสวยงามในครั้งนี้ และผมคิดว่าไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้แล้ว " 

 

 

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวเพิ่มเติมว่า " หลาย ๆ นัดที่ผ่านมา เราได้เห็นถึงความนิ่ง และ ความตั้งใจของผู้เล่นที่ช่วยเหลือกันจนวินาทีสุดท้าย จนสามารถเป็นแรงผลักดันให้เราทำประตูได้ต่อเนื่อง ซึ่ง มันยอดเยี่ยมอย่างมาก และเราสมควรอยู่ในจุดที่เราอยู่ เพราะวิธีการเล่นของเรา แต่ก็ยังมีหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ " 

 

 

 

 

" แน่นอนว่าเมื่อจบเกมเราดีใจกับผลการแข่งขัน แต่นั่นยังไม่ถึงเส้นชัย คุณจะต้องกลับมาโฟกัสในเกมต่อ ๆ ไป เพราะตอนนี้เพิ่งผ่านไปเพียงครึ่งทางเท่านั้น และ เราสามารถเก็บได้ 50 คะแนน รวมถึงเกมหน้าพวกเรามีเกมสำคัญรออยู่และจะไม่ประมาท แมนซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 " อาร์เตต้า กล่าว 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล

สำหรับผลที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม จบลงเป็น อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ แมฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-2 ได้ประตูจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ นาทีที่ 24 กับ 90 และ บูกาโย ซาก้า นาทีที่ 53  ส่วนทีมเยือนได้จาก มมาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 17 และ  ลิซานโดร มาร์ติเนซ นาทีที่ 59  ทำให้จบเกม "อาร์เซน่อล" เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง  มีคะแนนห่าง อันดับ 2 แมนซิตี้ ที่มี 45 คะแนน  

 

อย่างไรก็ตาม โปแกรมนัดถัดไปของ "อาร์เซน่อล" จะบุกไปเยือน แมนซิตี้ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 4 ในคืนวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 03.00 น. 

อาร์เซน่อล เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูงของตาราง

CREDIT PHOTO : Arsenal , football.london

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ