ข่าว

สลด นร.วัย15 เขียนจม.ระบายโดน"บูลลี่ง"รูปร่าง หน้าตา ตัดสินใจผูกคอลาโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด นร.หญิงวัย15 เขียนจดหมายระบายความในใจโดนเพื่อน"บูลลี่"เรื่องรูปร่าง หน้าตา จนป่วยซึมเศร้า สุดท้ายตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

22 ม.ค. 2566  ร.ต.ท.อนุรักษ์ หนักแน่น รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สนามชัยเขต ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์นิติเวช เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.ปุ๋ย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนในบ้านตนเอง 

 

 

 

 

 

 

 

 สลด นร.วัย15 เขียนจม.ระบายโดน"บูลลี่ง"รูปร่าง หน้าตา ตัดสินใจผูกคอลาโลก

 

 

โดยนายทวีวัฒน์  (สงวนนามสกุล) พ่อของ น้องปุ๋ย เด็กสาววัย 15 ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ลูกสาวได้ออกมาผิงไฟบริเวณนอกบ้าน จากนั้นได้กลับเข้าห้องพัก จนกระทั่งเวลา 08.00 น. ได้เข้าไปพบว่าลูกสาวผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักดังกล่าวแล้ว

 

จากการตรวจสอบภายในห้อง พบจดหมายเขียนด้วยลายมือ มีข้อความระบุว่า

“ไม่ต้องโทษใครนะ ให้โทษตัวหนูที่เป็นตัวปัญหาของเรื่องทั้งหมด ในเมื่อเป็นตัวปัญหาแล้ว งั้นหนูขอสร้างปัญหาสุดท้ายต่อไป มันจะได้ไม่มีปัญหา หนูเองก็จะได้ไม่สร้างปัญหาให้อีกไง หนูก็จะได้ไปอยู่ในที่ที่หนูอยากไป มันไม่ใช่เรื่องครอบครัวแค่เรื่องเดียว มันมีทั้งเรื่องที่โรงเรียนที่หนูโดนบูลลี่ โดนดูถูก โดนว่าหน้าตา หนูเก็บกดมาตลอดแต่ไม่อยากบอกใคร การเป็นโรคซึมเศร้ามันทรมานนะ และขอโทษด้วยนะที่ทำแบบนี้ ลาโลก จาก... ”

 

 

 สลด นร.วัย15 เขียนจม.ระบายโดน"บูลลี่ง"รูปร่าง หน้าตา ตัดสินใจผูกคอลาโลก

 

 

 

จากการสอบถาม นายธนโชค ประคองสุข ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 บ้านท่าเลียบครับ ตำบลท่ากระดาน  อำเภอสนามชัยเขต  จังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า น้องปุ๋ยเป็นเด็กดี ช่วยพ่อแม่ขายของในหมู่บ้านตลอด เพราะพ่อแม่มีอาชีพขายผักขายปลา จะเห็นน้องขี่รถพ่วงไปกับพี่สาวขายของรอบหมู่บ้าน น้องเป็นเด็กร่าเริง ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อยากฝากถึงเรื่องที่เกิดขึ้น น้องน่าจะเก็บกดมาจากที่ถูกเพื่อนในโรงเรียนล้อเลียนและนำเรื่องไปโพสต์ทางสื่อโซเซียล จนเกิดแรงกดดันและหาทางออกด้วยวิธีที่ผิดเช่นนี้

 

 

ผู้ใหญ่บ้านวอนหยุดการบูลลี่

 

 

นายธนโชค ยังได้ฝากไปถึงผู้ปกครองและโรงเรียนต่าง ๆ ให้ช่วยดูแลพฤติกรรมของบุตรหลานและสอนสั่งเรื่องการ "บูลลี่" หรือการล้อเลียนปมด้อยของคนอื่นเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำเพราะอาจจะเกิดเหตุเหมือน้องปุ๋ยได้อีก 

 

ด้าน ร.ต.ท.อนุรักษ์ หนักแน่น สารวัตรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต ได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
         

 

สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ  จ.ฉะเชิงเทรา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ