ข่าว

ประยุทธ์ นำทีม รวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่เยาวราช เนื่องในเทศกาลตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประยุทธ์ เตรียม นำ พีระพันธ์ุ และ ว่าที่ผู้สมัคร พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ย่านเยาวราช พบปะประชาชน ในเทศกาลตรุษจีน

ความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้มีการเปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 22ม.ค.) เนื่องในวันตรุษจีน  มีกำหนดการพบปะพี่น้องประชาชนที่เยาวราช โดยคาดว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค จะนำแกนนำพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. รวมกว่า 30 คน ร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชนด้วย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยเวลา 17.30 น. จะไหว้ศาลเจ้าพ่อไต่ฮงกง และเยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ต่อด้วย นมัสการวัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) แล้วเยี่ยมชมตลาดเก่าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ ย่านการค้า และร้านอาหารถนนเยาวราช

สำหรับการลงพื้นที่เยาวราชของ พล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ ถือเป็นการลงพื้นที่นอกเวลาราชการเป็นครั้งแรก ในช่วงวันหยุดเสาร์และวันอาทิตย์ ในนามสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ 
 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทางพรรคได้ส่งแกนนำลงไปในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบหมายให้ นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไปร่วมกิจกรรมในพื้นที่ภูเก็ต ซึ่งมีประชาชนถามหา พล.อ.ประยุทธ์ กันมาก หลังจากนี้ ทางพรรคจะจัดวันเวลาให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไปหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นโค้งสุดท้ายของรัฐบาลก่อนครบวาระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ