ข่าว

"เม พรีมายา" วาง 1 แสน ประกันตัว หลังสอบเครียดกว่า 8 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบเข้ม "เม พรีมายา" นานกว่า 8 ชั่วโมง ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยื่นประกันตัว 1 แสนบาท ตำรวจให้ปล่อยตัวชั่วคราว

จากกรณีที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" นำกำลังเข้าบุกค้นบ้าน "เม พรีมายา" น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ CEO สาว เจ้าของแบรนด์ พรีมายา หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน ซึ่งต่อมา เม พรีมายา ได้เข้ามอบตัว พร้อมปฎิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับตั้งแต่ที่ เม พรีมายาเข้ามอบตัว ทางพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน นานกว่า 8 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมถึงประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้ เม พรีมายา ได้ให้การภาคเสธทุกข้อกล่าวหา โดยระบุว่า ไม่ได้มีเจตนาที่หลอกลวงหรือ จากนั้น ได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

  สอบปากคำ เม พรีมายา


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในวันนี้ (20 ม.ค.2566) จะมีผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ จะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่กองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.)

เม พรีมายา ให้สัมภาษณ์สื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ