ข่าว

คุมฝากขัง "แดริล ยัง" ศาลอาญา "ซาร่า" ขึ้นรถตู้ส่งด้วย ปิดวาจางดตอบสื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

DSI สอบปากคำ "แดริล ยัง" เสร็จสิ้น นำคุมฝากขัง ศาลอาญารัชดา แล้ว ด้าน "ซาร่า" รุดเยี่ยมแต่เช้า ขึ้นรถตู้ส่งด้วย ทั้งคู่ปิดวาจาไม่ตอบสื่อ

สืบเนื่องจากกรณี "แดริล ยัง" ผู้ต้องหา คดีแชร์ฟอเรกซ์ Forex-3D ฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

 

 

ซึ่งแฟนหนุ่มของ ซาร่า คาซิงกินี นักแสดงสาว ถูกเจ้าหน้าที่ สตม. จับกุมได้ที่สนามบินภูเก็ต หลังเตรียมหลบหนีกลับไปยังประเทศสิงคโปร์นั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่ อาคาร กรมสอบสวนคดีพิเศษ ถ.แจ้งวัฒนะ กทม. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "ซาร่า คาซิงกินี" แฟนสาวของ "แดริล ยัง" อยู่ด้านบนเรียบร้อยแล้ว โดย ซาร่า ได้เข้าทางประตูหลังชั้นใต้ดินของอาคาร อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนคดีพิเศษดำเนินการสอบปากคำ "แดริล ยัง" เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงส่งฝากขังศาลอาญารัชดา

 

ส่วนเรื่องเวลานำตัวผู้ต้องหาออกจากตึกนั้น ทาง ดีเอสไอ จะต้องส่งหนังสือไปทาง ศาลอาญา เพื่อให้ศาลตรวจสอบหนังสือให้เรียบร้อยก่อนฝากขัง จากนั้นเมื่อได้รับแจ้งกลับมา ดีเอสไอ จึงจะนำตัวไปส่งฝากขัง ทั้งนี้ จะมีการนำตัว "แดริล ยัง" ออกทางประตูหน้าของอาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษดังเดิม

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว "แดริล ยัง" นำขึ้นรถตู้ของกระทรวงยุติธรรม ซึ่ง "แดริล ยัง" ไม่มีการปริปากตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด ทั้งนี้ ในเวลาไม่กี่นาที ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้เปิดประตูรถตู้อีกครั้ง ก่อน "ซาร่า คาซิงกินี" แฟนสาวก้าวขาขึ้นรถตู้ไปนั่งที่เก้าอี้ด้านหน้า "แดริล ยัง" โดยมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอนั่งประกบทั้งด้านซ้ายและขวา ขณะที่ "แดริล ยัง" นั่งเก้าอี้ข้างหลังโดยมีเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ นั่งประกบข้างเช่นกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ปิดประตูขับรถออกไปยัง ศาลอาญารัชดา เพื่อฝากขัง

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ท้ายคำร้องขอฝากขัง พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ได้มีการยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีออกนอกประเทศ

 

คุมฝากขัง แดริล ยัง

คุมฝากขัง แดริล ยัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ