ข่าว

"บิ๊กตู่"ห่วงสุขภาพ"บิ๊กป้อม" หลังลาครม. ลือสะพัดย่องเงียบไปราชบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ห่วงสุขภาพ"บิ๊กป้อม"หลังลาไม่เข้าประชุมครม.วันนี้ ขณะที่ผู้สื่อเนชั่นทีวีได้รับการยืนยัน ไม่ได้ป่วย แต่ติดภารกิจ ท่ามกลางกระแสย่องเงียบไป จ.ราชบุรี

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) สื่อมวลชนพยายามสอบถาม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ถึงกรณีที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลาประชุม เนื่องจากป่วยหลังลงพื้นที่จังหวัดลำปางและจังหวัดพะเยา  

พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ตนก็เป็นห่วงท่าน เตือนเรื่องสุขภาพมาตลอด แต่เดี๋ยวท่านก็หาย ท่านแข็งแรงอยู่แล้ว 
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่ใช่ลาป่วยการเมือง ไม่อยากเจอหน้า หลังเมื่อวานนี้ลงพื้นที่และพบกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย นายกฯตอบกลับ จะหลบหน้าตนเรื่องอะไร 

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้เห็นจดหมายน้อยจากพลเอกประวิตรหรือไม่ ก่อนที่พลเอกประยุทธ์ จะส่ายหน้าพร้อมกับร้อง "หึ๊ย" ก่อนจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า แท้จริงแล้ว พลเอกประวิตร ไม่ได้ป่วย แต่เดินทางไปยังพื้นที่จ.ราชบุรี เพื่อพบกับนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ได้รับการยืนยันทางโทรศัพท์แล้วว่า ตนไม่ได้ป่วย แต่มีภารกิจ "ฉันมีงาน จะไปงานข้างนอกไม่ได้เลยหรือ เอะอะอะไรๆ ก็หาว่าป่วย" ส่วนช่วงบ่ายเวลาประมาณ 15.00 น. จะเดินทางไปพรรคพลังประชารัฐ เพื่อแถลงนโยบายของพรรค


สำหรับนายบุญยิ่ง เป็นภรรยาของ นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ซึ่งสังกัดกลุ่มสามมิตร เคยร่วมสร้างพรรคมัชฌิมาธิปไตยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ก่อนจะย้ายไปภูมิใจไทย เพื่อไทยและมาที่พลังประชารัฐ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ก้มกราบ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ