ข่าว

รวบหนุ่ม 21 สุดโหดลวงโชเฟอร์หญิง"ฆ่าชิงทรัพย์"ทิ้งศพป่าริมทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแกะรอยตามรวบหนุ่ม 21 ร่วมกับแฟนสาวโทรลวงโชเฟอร์หญิง มารับ ก่อนลงมือ"ฆ่าชิงทรัพย์" นำศพทิ้งป่าหญ้าริมทาง ตร.เร่งติดตามตัวแฟนสาวดำเนินคดี

16 ม.ค.2566 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์  จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพผู้หญิงถูกฆาตกรรม และมาทิ้งไว้บริเวณป่าหญ้าริมทาง ภายใน ซอยวัดท่าเกวียน ทางหลวงหมายเลข 345 หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 10 เมตร 

 

โดยผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  สภาพศพ ถูกเชือกผ้ามัดที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และโยงมามัดที่ลำคอ แพทย์เวรตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตคือ นางเกศยุคล  (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี มีอาชีพขับรถรับจ้าง ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมาญาติแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง ว่าหายตัวไปพร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีขาว สีบรอนซ์เงิน

 

 

 

 

โชเฟอร์แกร็บเลดี้ ถูกลวงมาฆ่าชิงทรัพย์

 

 

โดยสามีผู้เสียชีวิต  ให้ข้อมูลว่า นางเกศยุคนธ์ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์ โตโยต้า รุ่นวิช ไปรับผู้โดยสารผู้หญิงชื่อ น.ส.มิน จากแฟลตปลาทอง รังสิต เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2566 เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อมาส่งที่ หมู่บ้านพฤกษ์ลดา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมาถึง อ.บางบัวทอง เวลาประมาณ 10.30 น. ผู้โดยสารบอก นางเกศยุคนธ์ ว่ารอเพื่อนเพื่อมาชำระเงิน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อ นางเกศยุคนธ์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

 

จากการตรวจสอบพิกัดจากโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายพบว่ารถจอดอยู่บริเวณบางบัวทอง ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้อีก หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จึงจับกุมตัว นายวีระณัฐภูมิ (สงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี  ผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแฟลตปลาทอง รังสิต เป็นชายอายุ 21 ปี จึงนำตัวสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งคนร้ายสารภาพว่าให้แฟนสาวที่เพิ่งคบกันได้ 2 เดือน เรียกบริการรถรับจ้าง จากแฟลตปลาทอง เพื่อมาส่งที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา เวลาประมาณ 10.30 น. หลังจากนั้นได้ลงมือก่อเหตุภายในรถจนเสียชีวิต

 

 

 

 

 

ตร.แกะรอยจนติดตามจับกุมคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์แกร็บ

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุที่นำศพไปทิ้งไว้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าชิงทรัพย์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่านำรถไปขาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ล่าสุดทางชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง เร่งติดตามโทรศัพท์มือถือรถยนต์ผู้ตาย โดยทางพนักงานสอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ ได้นำเอกสารหลักฐานต่าง ๆของผู้เสียชีวิต ซึ่งพบในที่เกิดเหตุมามอบให้กับชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีและติดตามตัวแฟนสาวของผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ