ข่าว

'เพื่อไทย'ได้ส.ส.พลังประชารัฐ ร่วมทีมกทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เพิ่มอีก 45 คน พรรคเพื่อไทยได้ส.ส.'พลังประชารัฐ' ร่วมทีมกทม. ก.พ.นี้มีครบทุกเขต

 

บุคคลากรทั้ง 45 คน ที่มาเปิดตัววันนี้ พรรคเพื่อไทย อ้างว่า เกิดจากการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในการร่วมกันคัดเลือก ผู้สมัครฯจากทุกภาค เพื่อชัยชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ด้วย 3 ปัจจัย แห่งความหวัง ประกอบไปด้วย

  • ผู้แทนราษฎรที่เข้าถึงพื้นที่ เข้าใจประชาชน เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่พี่น้องประชาชนจะได้ตัดสินใจร่วมกับพรรคเพื่อไทย ต้องชนะแลนด์สไลด์ให้ได้ ส.ส. มากกว่า 250 คน เพื่อโหวตนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ได้รัฐบาลที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง
  • นโยบายของพรรค ต้องเป็นประชาธิปไตยกินได้ ต้องมาจากพรรคเพื่อไทย ที่คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน การคิดเล็กในวันนี้เปลี่ยนประเทศไม่ได้
  • ผู้เสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อนำนโยบายมาขับเคลื่อนให้เป็นจริง เพื่อสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนและชาติบ้านเมืองต่อไป

 

 

การเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคในวันนี้ เป็นการเปิดตัวแล้ว 90%  ยังเหลืออีก 40-50 คน ที่เตรียมจะเปิดตัวในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์นี้  เพื่อแสดงถึงความพร้อมและเตรียมการไปสู่การสร้างปรากฎการณ์แลนด์สไลด์เพื่อไทยทั้งแผ่นดิน

 

เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย อีก 45 คน

 

นอกจาก กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ  จากพรรคพลังประชารัฐที่ย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทยแล้ว จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเพื่อไทยไปเปิดเวทีมาเมื่อวานนี้   9 รายชื่อว่าที่ผู้สมัคร มีคนซึ่งนามสกุลเป็นที่รู้จักในแวดวงของนักเคลื่อนไหว รวมอยู่ด้วย  ไม่ว่าจะเป็น กรวีร์ สาราคำบุตรชายของ ขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร วัชรพล ขาวขำ ลูกชายวิเชียร ขาวขำ นายกอบจ.อุดรธานี รวมถึง เทียบจุฑา ขาวขำ ซึ่งเป็นสะใภ้ ร่วมทีมอุดรธานี

 

 

วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทยบอกว่า ทุกคะแนนเสียงมีความสำคัญในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง  การที่จะชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ได้ ต้องได้รับความกรุณาจากพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต จากพรรคเพื่อไทย ทุกคน ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ