ข่าว

'พรรคไทยสร้างไทย' เปิดปราศรัยที่ กาฬสินธุ์ เย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขายฝันอีสานมั่งคั่ง พรรคไทยสร้างไทย เปิดปราศรัยที่'กาฬสินธุ์ 'เย็นวันนี้ เข็ญบำนาญประชาชนสู้แลนด์สไลด์ ที่อุดรธานี

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะเดินทางถึงสนามบินขอนแก่นแล้ว เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่เย็นวันนี้ โดยมีทีมไทยสร้างไทย จังหวัดขอนแก่นเดินทางมารับอย่างคึกคัก

 

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย

การปราศรัยที่อำเภอยางตลาดเย็นวันนี้ เป็นเวทีใหญ่ที่สุดของพรรคไทยสร้างไทยอีกครั้งหนึ่งก่อนจะถึงการเลือกตั้ง

 

บริเวณพื้นที่การจัดงาน มีการเตรียมความพร้อมทั้งสถานที่และเวทีไว้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าในการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ จะมีพี่น้องเดินทางมาสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ให้เป็นนายกคนอีสาน และร่วมฟังนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ไม่ต่ำกว่า20,000คน

สำหรับการปราศรัยในช่วงเย็น จะมีการประกาศความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมาถึง รวมถึงมาตรการหรือนโยบายเร่งด่วนที่จะใช้ในการดูและพี่น้องประชาชน หลังเลือกไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาล รวมถึงนโยบาย อีสานมั่งคั่ง ให้คนอีสานบอกลาความแห้งแล้ง และความยากจน


ที่สำคัญคือนโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว เช่น บำนาญประชาชน เดือนละสามพันบาท หรือนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี อย่างมีคุณภาพ และมั่นใจว่า ทุกนโยบายพูดจริง และทำได้

 

 

 

สำหรับความนิยม คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยในพื้นที่ อีสาน จากผลสำรวจพบว่า มีคะแนน ตามมาเป็นอันดับ3 ต่อจาก อุ๊งอิ๊งแพทองธาร ชินวัตร อันดับ  1 และพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ซึ่งได้ลำดับ 2 

 

โดยในช่วงเย็นวันนี้ พรรคเพื่อไทย มีกำหนดปราศรัยใหญ่ที่ อุดรธานี และถือเป็นการขึ้นเวทีกลางแจ้งครั้งแรก ของอุ๊งอิ๊งด้วยเช่นกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ