ข่าว

หนีอลหม่าน เต็นท์ "งานวันเด็ก" เทศบาลท่าช้าง ถล่มขณะเฮลิคอปเตอร์บินโชว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดเป็นเศร้า เต็นท์ "งานวันเด็ก" เทศบาลเมืองท่าช้าง จันทบุรี เกิดยุบตัว ขณะเฮลิคอปเตอร์บินโชว์ พร้อมโปรยดอกไม้และขนม มีคนเจ็บ 8 ราย ด้านนายกเทศมนตรี แถลงขอโทษ และพร้อมเยียวยาทุกคน

14 ม.ค.2566  ที่บริเวณลานกิจกรรมของเทศบาลเมืองท่าช้าง จังหวัดจันทบุรี ได้จัดให้มีกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ โดยทางเทศบาลเมืองท่าช้างได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์จากค่ายตากสิน เพื่อให้มาบินโชว์ โปรยดอกไม้และขนมให้เด็ก ๆ

 

แต่ขณะที่เฮลิคอปเตอร์กำลังทำการบินอยู่นั้น เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อแรงลมจากใบพัดได้มาปะทะกับเต็นท์ ทำให้เต็นท์ที่กางเกิดยุบตัว โครงสร้างของเต็นท์กระแทกบรรดาผู้ปกครองและเด็ก จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 8 ราย แบ่งเป็นเด็ก 5 ราย และผู้ใหญ่ 3 ราย มีเพียง 1 รายเท่านั้นที่มีบาดแผลบริเวณศีรษะ 

 

 

 

 

เต็นท์ "งานวันเด็ก" เทศบาลท่าช้าง ถล่มขณะเฮลิคอปเตอร์บินโชว์

 

 

ต่อมาเวลา 13.00 น. ที่เทศบาลเมืองท่าช้าง นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  ร่วมกันแถลงข่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์เต็นท์ยุบตัว ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่เทศบาลฯ จัดขึ้นบริเวณลานเอนกประสงค์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย เป็นเด็ก 5 ราย และผู้ใหญ่ 3 ราย

 

 

นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง

 

 

หลังเกิดเหตุได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา และแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว 6 ราย เหลืออีก 2 ราย ที่นอนรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

 

 

 

เฮลิคอปเตอร์ บินโชว์ พร้อมโปรยขนมและดอกไม้ให้เด็ก ๆ

 

 

ทั้งนี้สาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เต็นท์ยุบตัว เนื่องจากขณะที่เฮลิคอปเตอร์มาบินให้เด็กๆ ได้ชมนั้น มีลมกระโชกแรงมาปะทะ จนทำให้เต็นท์ยุบตัวลงมาดังกล่าว โดยทางเทศบาลพร้อมเยียวยา และช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่
 

 

 

 สมเศียร โชติสนิท   จังหวัดจันทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ