ข่าว

สลด ด.ญ.14 ปี โพสต์ตัดพ้อโดนเพื่อน "บูลลี่ อนาจาร" ใน รร. สุดท้ายพบเป็นศพในน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.เขตการศึกษาฯ บุรีรัมย์ สั่งสอบหาข้อเท็จจริง กรณี ม.2 ถูกเพื่อน "บูลลี่ อนาจาร" จนคิดสั้นโดดน้ำจบชีวิต เร่งหาทางแก้ไขปัญหา หวั่นน้องโดนล้อเช่นเดียวกับพี่สาว

13 ม.ค.2566 จากกรณี ช่วงเย็นวานนี้ (12 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในสระน้ำ สาธารณะประจำหมู่บ้าน เนื้อที่กว่า 40 ไร่ มีความลึกประมาณ 4 เมตร ชาวบ้านได้นำขึ้นมาจากสระน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 7-8 ชั่วโมง 

 

เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ "น้องมิว" (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  อาศัยอยู่กับ ตา ยาย  เนื่องจากพ่อ แม่แยกทางกัน โดยยาย ของน้องมิว ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ระยะหลังหลานมาตัดพ้อเป็นประจำว่า "ถ้าหนูตายยายจะอยู่ได้ไหม”  บางครั้งมาบอกว่า "หนูอยากตาย อยากย้ายโรงเรียน"  ตนซึ่งเป็นยายจำเป็นต้องหาที่เรียนใหม่ให้หลาน แต่ไม่ทราบสาเหตุที่หลานมีอาการแบบนี้ สุดท้ายไปโรงพยาบาล หมอระบุป่วยซึมเศร้า 

 

 

 

ด.ญ.14 ปี โพสต์ตัดพ้อโดนเพื่อน "บูลลี่  อนาจาร" ใน รร. สุดท้ายพบเป็นศพในน้ำ

 

 

จนกระทั่งมาทราบจากเพื่อนว่าหลานได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า  "แหะ มาเล่าประสบการณ์จากชีวิตจริงให้ฟังค่ะตอนประถมเราโดนล้อเรื่องพ่อแม่เเยกทางกันโดนรุมทำอนาจารทุกวันนี้คนที่ทำยังล้อเราอยู่เลยเขาดูมีความสุขมากที่ทำแบบนั้นเราผิดมากเลยใช่มั้ยวันนั้นเพื่อนเราอยู่ใกล้เราค่อนข้างเยอะแต่แปลกที่ไม่มีใครช่วยเราเลยเรื่องพ่อแม่แยกทางกันมันรู้สึกแย่ตรงที่เราโดนเอามาล้อโพสต์นี้เราอยากระบายมาก”

 

 

น้องมิว โพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊ก ก่อนตัดสินใจจบปัญหาโดนบูลลี่

 

 

โดย ก่อนหน้านี้ 1 วัน น้องมิว ได้ไปกระโดดน้ำที่สระน้ำเดียวกัน แต่มีคนเห็นช่วยไว้ได้ทัน จากนั้นน้องมิวได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่เช้า กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 ขณะที่ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี น้องสาว ผู้เสียชีวิต เล่าว่าคาดว่าสาเหตุ ที่พี่สาวตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง น่าจะเกิดจากการถูกเพื่อนในโรงเรียน บูลลี่เรื่องพ่อแม่แยกทางกันเป็นประจำ และ ตนเองก็โดนด้วยแต่ทนได้ ไม่คิดว่าพี่สาวจะคิดสั้นแบบนี้

 

 

 

 

สระน้ำที่พบร่างน้องมิว อายุ 14 ปี เหยื่อบูลลี่ในโรงเรียน

 

 

ด้าน นายกฤษ ละมูลมอญ ผู้อำนวยการเขตสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (ผอ.สพม.) บุรีรัมย์ เปิดเผยถึงกรณี น้องมิว (นามสมมติ)  เด็กหญิงวัย 14 ปี  นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกพบเป็นศพอยู่ในสระน้ำสาธารณะประจำหมู่บ้าน เนื้อที่กว่า 40 ไร่ มีความลึกประมาณ 4 เมตร ชาวบ้านได้นำขึ้นมาจากสระน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 

 

 

นายกฤษ ละมูลมอญ  ผอ.สพม. บุรีรัมย์

 

 


ผอ.สพม. กล่าวว่า หลังทราบข่าว ได้ประสานไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนที่เด็กหญิง 14 ปี เรียนอยู่  ได้รับข้อมูลว่า  น้องมิว เพิ่งย้ายจากโรงเรียนที่จังหวัดขอนแก่น เข้ามาเรียนต่อที่นี่เมื่อประมาณเดือนเศษ เบื้องต้นยังไม่ทราบมูลเหตุที่ชัดเจน แต่หลังจากนี้จะตั้งคณะกรรมการมาตรวจสอบหาข้อเท็จจริง หากเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจริงตามข้อมูลที่ได้รับ ก็จะมีการวางแผนและแก้ไขปัญหาต่อไป โดยเฉพาะน้องสาวของน้องมิว ที่ตามข่าวระบุว่า โดนล้อเช่นเดียวกันกับพี่สาว 

 

 

เรืองรุจ วังแจ่ม   จ.บุรีรัมย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ