ข่าว

'สร้างอนาคตไทย' สนใจ ดำรงค์ พิเดช ร่วมงานพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคสร้างอนาคตไทย อยากได้อดีตอธิบดีกรมอุทยานฯ ร่วมกำหนดทิศทางนโยบายด้าน'สิ่งแวดล้อม'และป่าไม้ ชูเป็นจุดขายของพรรค

 

พรรคสร้างอนาคตไทย เชิญดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคโอกาสไทย    มาบรรยายพิเศษและแลกเปลี่ยนความรู้ ในหัวข้อ แนวทางการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม…พร้อมการสร้างอาชีพในท้องถิ่น ร่วมกับคณะผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทย นำโดย อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค   สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค  วิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค  สันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค  วัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง พร้อมคณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคสร้างอนาคตไทย

 

 

หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย บอกว่า การเชิญนายดำรงค์ พิเดช มาบรรยายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในวันนี้ ก็เพื่อจะนำแนวคิดที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับนายดำรงค์ พิเดชไปเสริมให้นโยบายของพรรคมีความชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งพรรคก็พร้อมที่จะหารือกับดำรงค์ พิเดช รวมถึงการพิจารณาแนวทางการทำงานทางการเมืองร่วมกันต่อไป โดยหนึ่งในนโยบายที่พรรคให้ความสำคัญก็คือการแก้ปัญหาป่าไม้และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน คู่ขนานการสร้างโอกาสการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น

 

ด้านเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยยอมรับว่ามีความสนใจในตัวนายดำรงค์ พิเดช ในด้านความรู้ความสามารถเรื่องสิ่งแวดล้อม แนวทางการแก้ปัญหาเรื่องการบุกรุกพื้นที่ป่าไม้ รวมถึงการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น จากประสบการณ์ในการรับราชการในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมายาวนาน หากได้คนที่มีความรู้ความสามารถอย่าง ดำรงค์ พิเดช มาร่วมงานกับพรรค ก็จะเป็นการเสริมทัพในการจัดทำนโยบายและการทำงานที่ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนเกี่ยวกับด้านการแก้ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อม ป่าไม้ รวมถึงแนวทางการสร้างอาชีพท้องถิ่นอย่างบูรณาการได้แน่นอน

 

 

นอกจากจะมีคณะผู้บริหารและคณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร พรรคสร้างอนาคตไทยแล้ว ยังมี พิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมรับฟังด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ