ข่าว

"ยงยุทธ"สวน"ทนายษิทรา" ปมอดีตรองนายกฯพัวพันชู้สาว แนะ"เพื่อไทย"ขับออก  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปมร้อนพาดพิง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่เคยอยู่ในพรรคเพื่อไทย มีพฤติกรรมชู้สาว  ทำเอา " ยงยุทธ วิชัยดิษฐ"  อดีตรองนายกฯ ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ตัดสินใจไม่ทน ออกมาชี้แจง ยืนยันไม่ใช่บุคคลที่ถูกพูดถึง แนะพรรคเพื่อไทย ควรขับสมาชิกพรรครายนี้ออก ฐานทำพรรคเสื่อมเสีย

นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี  , อดีตรมว.มหาดไทย และ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เป็นบุคคล ที่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว  กระทั่งถูก นายษิทรา เบี้ยบังเกิด " ทนายษิททรา"ออกมาเคลื่อนไหวและพูดพาดพิง  ว่า มีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีพฤติกรรมชู้สาว เข้าข่ายขัดต่อจริยธรรม ศีลธรรมอันดี    บุคคลดังกล่าว มีอายุมากแล้ว เคยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย เมื่อปี 2551 และพ้นจากสมาชิกเมื่อปี 2561   ส่วนหตุการณ์ชู้สาวเกิดในปี   2565

 

 

 

ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองที่มีพฤติกรรมตามข้อมูลของนายษิทรา  ที่อ้างถึงส่วนอดีตรองนายกรัฐมนตรีมีหลายคน  การออกมากล่าวหาดังกล่าว  พาดพิงไปถึงผู้อื่น  อยากให้พรรคเพื่อไทย  พิจารณาขับนายษิทราออกจากพรรค เพราะเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย   แต่ออกมาพูดพาดพิงสร้างความเสียหาย

 

 

 

ก่อนนี้ นายษิทรา ออกมาแถลงปมอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีพฤติกรรมชู้สาว เข้าข่ายขัดต่อจริยธรรม ศีลธรรมอันดี โดยบอกคำใบ้เป็นอดีตรองนายกฯ การออกมาเคลื่อนไหวดังกล่าว  ทำให้  นายยุทธพงศ์  จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม  รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  ได้สอบถามเรื่องนี้ไปที่นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์  และได้รับคำยืนยันเช่นกันว่า ไม่ใช่อดีตนายกรัฐมนตรีตามที่นายษิทรา อ้างถึง 
 

หมายเหตุภาพประกอบ ( แฟ้มภาพ) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ