ข่าว

'ประชาธิปัตย์' คัดผู้สมัคร ส.ส. อีสาน 90 ราย แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาธิปัตย์ เดินหน้าคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. 'อีสาน' มั่นใจได้รับการตอบรับ จากความหลากหลาย และนโยบาย ที่แก้ปัญหา

ธนชาภา จันทวารา รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าเมื่อ วันที่ 6 ม.ค.2566  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เชิญคณะทำงานภาคอีสานเพื่อมาร่วมประชุม พร้อมกับให้ความเห็นชอบว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานจำนวน 90 คน ในจังหวัดต่างๆ ของภาคอีสาน เช่น อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา เลย สุรินทร์ ชัยภูมิ สกลนคร หนองคาย กาฬสินธุ์ มหาสารคาม

 

 

ในจำนวนผู้สมัครนั้นประกอบด้วย อดีต ส.ส. นักธุรกิจ นักกฎหมาย วิศวกร นักการเมืองท้องถิ่น และคนรุ่นใหม่ ซึ่งมั่นใจว่าในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนอีสานมากขึ้น



ช่วงบ่ายวันนี้ จุรินทร์และคณะฯ พร้อมด้วยสมาชิกพรรค จะไปร่วมพบปะพูดคุยเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฝึกอาชีพ กทม.วัดสุทธาวาส เขตบางกอกน้อย ตามภาระกิจ จุรินทร์ออนทัวร์ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมฟัง-คิด-ทำ นำเสนอนโยบาย ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคนแต่ละกลุ่มด้วยเช่นกัน

 

 

 

พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้งในส่วนของผู้สมัครและนโยบายที่เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงพรรคจะได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ เหมือนเช่นเคย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ