ข่าว

สร้างอนาคตไทย ขุดไฮสปีดเทรน ปักธงเลือกตั้ง'อีสาน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้สัญญากลับมาสานต่อโครงการรถไฟความเร็วสูง พรรค 'สร้างอนาคตไทย' มั่นใจ ได้ส.ส.อีสาน ลั่นถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง

 

อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวในงานสัมมนาผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสาน พรรคสร้างอนาคตไทย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 ม.ค. โดยเชื่อว่าพรรคมีขีดความสารถ และสรรพกำลัง ทั้งกำลังคน และชุดความคิดนโยบายที่ตอบโจทย์พี่น้องชาวอีสาน และตอบโจทย์ประเทศไทย

 

พื้นที่อีสานเป็นพื้นที่สำคัญ และมีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นในช่วงเลือกตั้ง ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยให้ความสำคัญมั่นใจว่าด้วยแผนงานที่ชัดเจน มีบุคคลากรที่มีศักยภาพ มียุทธศาตร์ที่เหมาะสม มีโอกาสได้ส.ส.ในพื้นที่

 

 

สนธิรัตน์ สนธิจิระวงศ์ เลขาธิการพรรค บอกว่า ขณะนี้พรรคได้เดินยุทธศาสตร์ ทั้งเชิงเดี่ยว และเชิงพันธมิตรตามที่เป็นข่าวไปแล้ว ซึ่งยุทธศาตร์ผสมผสานทั้ง 2 ส่วนคือเป้าหมายในการปักธง ส.ส.อีสาน

 

วันนี้พรรคได้เดินมาถึงจุดที่เรามีความมั่นใจ คิดว่าเราจะปักธงในหลายพื้นที่ ถือเป็นความท้าทายของพรรคอย่างมาก แต่เชื่อว่าพี่น้องชาวอีสานส่วนใหญ่ต้องการความเปลี่ยนแปลง เพราะขณะนี้เป็นเวลาเปลี่ยนแปลงทางการเมือง

 

 

  พรรคสร้างอนาคตไทยเลือกมาจ.หนองคายวันนี้ เพราะเราเสียดายที่วันนี้หนองคาย จากในสมัยที่พวกเราริเริ่มโครงการไฮสปีดเทรน หรือรถไฟความเร็วสูงกับทางเวียงจันทร์ ประเทศลาว ระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่เราริเริ่มได้หายไปจากประเทศไทย ไม่อย่างนั้นวันนี้หนองคายจะไม่เป็นอย่างนี้ หนองคายจะเป็นหนองคายที่เป็นฮับใหญ่ของประเทศไทย เราอาสากลับไปทำต่อให้สำเร็จ ไม่มีอะไรช้าเกินไป และเราจะปักธงตรงนี้แน่นอน และเป็นหนึ่งในนโยบายของเราแน่นอน นี่คือเหตุผลของการมาที่นี่ของพวกเรา 
สนธิรัตน์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ