ข่าว

"นิวคาสเซิล" ปฏิเสธมีเงื่อนไขดึง โรนัลโด ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็ดดี้ ฮาว" กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือเรื่อง คริสเตียโน โรนัลโด มีเงื่อนไขย้ายจาก  "อัลนาสเซอร์" มาร่วมทัพ สาลิกาดง หากฤดูกาลหน้าทีมได้ไป ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

หลังจาก "marca" สื่อจากแดนกระทิงดุ ประเทศสเปน ได้เปิดเผยว่า "คริสเตียโน โรนัลโด" ในวัย 37 ปี ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ของ สโมสร  "อัลนาสเซอร์" ทีมในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดีอาระเบีย มีเงื่อนไขสัญญา ระบุไว้ว่า  สามารถย้ายไปเล่นให้กับ "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า หากคว้าตั๋วไปลุย ศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ 

 

โดยล่าสุดหลังจบเกม "เอ็ดดี้ ฮาว" ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ สาลิกาดง บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล ด้วยสกอร์ 0-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม  เกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงดึงตัว "คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้าคนใหม่ของ  "อัลนาสเซอร์"  โดยระบุว่า " เราขอให้ โรนัลโด ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในเส้นทางอาชีพของเขา แต่จากมุมมองของเราแล้ว เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ที่จะดึงตัวเขากลับมาแต่อย่างใด " ฮาว ให้สัมภาษณ์กับ sky sport 

 

 

ซึ่ง "คริสเตียโน โรนัลโด" ว่าที่กองหน้าของ  "อัลนาสเซอร์"  ด้วยสัญญาร่วมทีม 2 ปีครึ่ง ถึงปี 2025  ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในระหว่างเปิดตัว เปิดเผยว่า " ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวเเล้ว ผมรู้สึกมีความสุข รวมถึงรู้สึกภาคภูมิใจที่ชีวิตของผมได้ทำการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่า งานของผมที่ยุโรปนั้น จบลงเเล้ว " 

 

" อย่างไรก็ตาม ผมได้ลงเล่นร่วมกับสโมสรดัง ๆ มามากมายและคว้าแชมป์มาทุกรายการแล้ว ซึ่งสำหรับผมตอนนี้มีสิ่งเดียวที่เป็นความท้าทายใหม่คือการเล่นในทวีปเอเชีย " 

คริสเตียโน โรนัลโด

 

 

 

คริสเตียโน โรนัลโด

 

CREDIT PHOTO : alnassrfcofficial , sports.yahoo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ