ข่าว

พรรคประชาชาติขอจองพื้นที่ 'สามจังหวัดชายแดนใต้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งจังหวัดปัตตานี 'พรรคประชาชาติ' ของจองพื้นที่ สามจังหวัดชายแดนใต้ อาสาแก้ปัญหาให้ประชาชน

วันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 ปัตตานี โดยมี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาชาติ เศรษฐ์ อัลยุฟรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี, ธนาวิทย์ ไชยานุพงศ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส, แวดือราแม มะมิงจิ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปัตตานี เข้าร่วมพิธี

 

หัวหน้าพรรคประชาชาติ บอกว่า ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนใต้ไม่มีใครรู้ดีกว่าคนในสามจังหวัด พรรคประชาชาติพร้อมเป็นรัฐบาล และในการเลือกตั้ง ถ้าจะเลือกพรรคประชาชาติ จำเป็นต้องเลือก ส.ส.เขต และเลือกพรรค ขอทุกคนร่วมดุอาอ์ให้พรรคประชาชาติชนะการเลือกตั้ง และได้มาเป็นรัฐบาลเพื่อเข้ามาแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน

 

 

 

 

เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาชาติจังหวัดปัตตานี

 

ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของพรรคประชาชาติ ตั้งอยู่หน้าซุ้มประตูชัย ทางเข้าเมืองฟาฏอนี หมายถึงชัยชนะของพรรคประชาชาติ และประวัติการเกิดของพรรคประชาชาติเกิดที่ปัตตานี เพราะพี่น้องต้องการมีบ้านของตัวเอง อยากมีพรรคการเมืองของตัวเอง จึงเกิดพรรคประชาชาติ เพื่อแก้ปัญหาให้พี่น้อง

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ กล่าวว่า เราต้องญิฮาดกับความอยุติธรรม พรรคประชาชาติเกิดมาเพื่อแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน สร้างสันติภาพและความสงบสุข คืนสิทธิ คืนอำนาจให้ประชาชน และกระจายอำนาจให้กับสามจังหวัดชายแดนใต้ที่มีความพร้อม



พรรคประชาชาติยืนยันว่าไม่เห็นด้วยกับดอกเบี้ยและเบี้ยปรับของกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา หรือ กยศ. ตามร่างกฎหมายใหม่ที่วุฒิสภาเห็นชอบ และสภาผู้แทนราษฎรลงมติรับ เพราะการหากินกับดอกเบี้ยคือศัตรูของอัลลอฮ์

พรรคประชาชาติต้องการเป็นพรรคที่แก้ปัญหาความขัดแย้ง สร้างความเจริญ การศึกษาต้องเรียนฟรีถึงปริญญาตรี

 

 

 

อยากให้ประชาชนทุกคนรับรู้ว่า พรรคประชาชาติเป็นพรรคของทุกคน การเลือกตั้งที่จะถึงนี้ จ.ปัตตานี จะมี ส.ส.ได้ 4 คน ยะลา 3 คน นราธิวาส 5 คน รวม 12 คน จากพลังเดิมที่เรามีอยู่ 7 คน ทำเต็มที่ ถ้าเรามี 12 คน เราเชื่อว่าจะมีพลังมาเปลี่ยนแปลงอนาคตอย่างแน่นอน เพราะเราจะเป็นพรรคร่วมรัฐบาล สื่อตั้งฉายารัฐบาลนี้ว่า 8 ปี แปดเปื้อน ที่ทำให้ประชาชนอ่อนแอ เราจำเป็นต้องทำให้ประเทศเป็นรัฐสวัสดิการ ให้สิทธิเสมอกัน พ.ต.อ.ทวี กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ