ข่าว

"ธอส.สินเชื่อบ้าน" มอบ ของขวัญปีใหม่ 2566 รับเงินคืน 1,000 เช็คที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธอส.สินเชื่อบ้าน" มอบ ของขวัญปีใหม่ 2566 ลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน รับเงินคืน 1,000 บาท เช็คเงื่อนไข ขั้นตอนรับเงินที่นี่

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลประเด็นเรื่องธอส. มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ธอส.สินเชื่อบ้าน ให้ลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน รับ Cashback 1,000 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง 

 

 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส. สนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการช่วยกระตุ้นกำลังซื้อเพื่อให้ประชาชนมีเงินจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 และร่วมสร้างวินัยทางการเงินผ่านการผ่อนชำระเงินงวด สินเชื่อบ้าน และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า และในฐานะสถาบันการเงินของรัฐที่มีพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้าน จึงได้จัดทำโครงการ ของขวัญปีใหม่ 2566 สำหรับลูกค้า "ธอส.สินเชื่อบ้าน" ที่มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) 

โดยมีการชำระเงินงวดสม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน ให้ได้รับเงิน Cashback หรือเงินคืน จำนวน 1,000 บาท ซึ่งแบ่งลูกค้า "ธอส.สินเชื่อบ้าน" ออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้

กลุ่มที่ 1 สำหรับลูกค้ารายย่อยที่มีสถานะบัญชีปกติ มีวงเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 2 ล้านบาท มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) สม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน

 

 

กลุ่มที่ 2 สำหรับลูกค้าที่เคยปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ที่ปัจจุบันมีสถานะบัญชีปกติ และมีประวัติการผ่อนชำระหนี้ย้อนหลัง 6 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) สม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน

 

 

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ของขวัญปีใหม่ 2566 จะต้องดาวน์โหลด Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN พร้อมผูกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธอส. และชำระเงินงวดผ่าน Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN ติดกันไม่น้อยกว่า 2 เดือน (ในงวดเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2565 หรือ งวดเดือนธันวาคม 2565 - มกราคม 2566) และรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เพื่อรับโอนเงินของขวัญปีใหม่จากธนาคาร 

 

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือโทร 0-2645-9000 (Call Center)

 

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ