ข่าว

"ธอส.สินเชื่อบ้าน" มอบ ของขวัญปีใหม่ 2566 รับเงินคืน 1,000 เช็คที่นี่

"ธอส.สินเชื่อบ้าน" มอบ ของขวัญปีใหม่ 2566 ลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน รับเงินคืน 1,000 บาท เช็คเงื่อนไข ขั้นตอนรับเงินที่นี่

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลประเด็นเรื่องธอส. มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ธอส.สินเชื่อบ้าน ให้ลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน รับ Cashback 1,000 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง 

 

 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธอส. สนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการช่วยกระตุ้นกำลังซื้อเพื่อให้ประชาชนมีเงินจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 และร่วมสร้างวินัยทางการเงินผ่านการผ่อนชำระเงินงวด สินเชื่อบ้าน และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า และในฐานะสถาบันการเงินของรัฐที่มีพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้าน จึงได้จัดทำโครงการ ของขวัญปีใหม่ 2566 สำหรับลูกค้า "ธอส.สินเชื่อบ้าน" ที่มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) 

โดยมีการชำระเงินงวดสม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน ให้ได้รับเงิน Cashback หรือเงินคืน จำนวน 1,000 บาท ซึ่งแบ่งลูกค้า "ธอส.สินเชื่อบ้าน" ออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้

กลุ่มที่ 1 สำหรับลูกค้ารายย่อยที่มีสถานะบัญชีปกติ มีวงเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 2 ล้านบาท มีวินัยในการผ่อนชำระย้อนหลังรวม 48 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) สม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน

 

 

กลุ่มที่ 2 สำหรับลูกค้าที่เคยปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ที่ปัจจุบันมีสถานะบัญชีปกติ และมีประวัติการผ่อนชำระหนี้ย้อนหลัง 6 เดือน (นับถึงงวดเดือนพฤศจิกายน 2565) สม่ำเสมอและไม่น้อยกว่าเงินงวดที่ธนาคารกำหนดทุกเดือน

 

 

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ของขวัญปีใหม่ 2566 จะต้องดาวน์โหลด Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN พร้อมผูกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธอส. และชำระเงินงวดผ่าน Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN ติดกันไม่น้อยกว่า 2 เดือน (ในงวดเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2565 หรือ งวดเดือนธันวาคม 2565 - มกราคม 2566) และรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เพื่อรับโอนเงินของขวัญปีใหม่จากธนาคาร 

 

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือโทร 0-2645-9000 (Call Center)

 

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง

 

 

ข่าวยอดนิยม