ข่าว

'พลังประชารัฐ' หวัง ได้ร่วมจัดตั้งรัฐบาลอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตั้งเป้า ได้จัดตั้งรัฐบาลในการ 'เลือกตั้ง' ครั้งหน้า แต่ก็พร้อมวางมือ หากไม่ได้รับการสนับสนุน

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อวยพร ปีใหม่ 2566 ให้กับประชาชน คนไทยทุกคน มีสุขภาพดีถ้วนหน้า ประสบแต่ความสุข มีสุขภาพที่ดี จิตใจที่เข้มแข็ง เปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจ ก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคในทุกประการ  พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง 



ส่วนแนวทางการเมือง ของพรรคพลังประชารัฐปี 66 จะดูแลประชาชนให้กินดีอยู่ดีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นความมุ่งหมายของ พปชร.ในการตั้งพรรคมา 3-4 ปี  มั่นใจว่าจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง ทั้งจากกระแสความนิยมของพรรคที่ตั้งมาถึง 4 ปี และเป็นพรรคแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งที่ผ่านมา

 

 

 

หวังว่าประชาชนจะให้ความสนใจ ต่อพรรคพลังประชารัฐ ไปร่วมในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งใหม่ เพราะตั้งเป้าให้ พรรคเป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งต่อไป เนื่องจากส.ส.ในพรรค ทุกคน ให้การสนับสนุน ร่วมใจเป็นอย่างดี

 

สำหรับกลยุทธ์เลือกตั้งครั้งหน้า ไม่มีไม้เด็ดอะไร  เพราะการเลือกตั้งครั้งที่แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะมาทำการเมือง มาครั้งแรกก็เป็นเรื่อง ตกกระไดพลอยโจน เข้ามา 3ปีและหากการเลือกตั้งครั้งนี้มีคนสนับสนุนก็จะทำการเมืองต่อไป 

 

แต่ถ้าไม่มีใครสนับสนุนก็เลิก เพราะไม่ได้ประโยชน์อะไร จากการเมือง และส่วนตัวก็ชอบเป็นทหารมากกว่าการเมือง
               

 

ส่วนการหาเสียงที่มีการปรับลุค ด้วยการใส่กางเกงยีนส์ เพราะทำให้เกิดกระแสฮือฮา  ป็อบปูล่า    มี แรงบันดาลใจ ในช่วงรักษาการนายกฯ  38 วัน  และคำว่า ใจบันดาลแรง ก็คิดเอง หลังจากสื่อมวลชน ถามมีแรงบันดาลใจอย่างไรในการทำงาน ใช้ใจบันดาลแรง   ไม่ได้ใช้แรงบันดาลใจ เพราะมีแต่ใจเท่านั้น  เพราะแรงไม่ค่อยมี… ขาเดินไม่ค่อยสะดวก

logoline