ข่าว

"มาโน่" กดไลค์ "ทีมชาติไทย"สู้ตาย แบ่งแต้มอินโดนีเซีย ฟุตบอลอาเซียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอล"ทีมชาติไทย" มาโน่ โพลกิ้ง สดุดี ผลงานของทีมที่ไม่ยอมแพ้ แม้ว่าจะเสียท่าให้กับ อินโดนีเซีย ในฟุตบอลอาเซียนคัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 เกมออกมาเยือน แต่สุดท้ายทุกคนใส่กันเต็มร้อยพลิกสถานการณ์จากที่จะแพ้ กลายมาเป็นไล่ตีเสมอ แบ่งแต้มกลับมาไทย

มาโน โพลกิ้ง   หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  พอใจกับผลงานของ "ทีมชาติไทย"  ใน"ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022"   :   AFF Mitsubishi Electric Cup 2022  ( ฟุตบอลอาเซียนคัพ) รอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขันของทีมในกลุ่ม A  นัดที่ 3     อินโดนีเซีย  พบ  ไทย  แข่งขันวันพฤหัสที่  29  ธันวาคม  ที่สนาม  สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ประเทศอินโดนีเซีย  โดยผลการแข่งขัน    "ทีมชาติอินโดนีเซีย"   เสมอกับ "ทีมชาติไทย"   1-1 

 

 

 

 


ผลการแข่งขันที่ออกมา   ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม   ด้วยสถานการณ์ที่"ทีมชาติไทย" ตามหลังอินโดนีเซีย และผู้เล่นในทีมถูกใบแดงให้ออกจากสนาม  แต่แม้ว่าจะมีผู้เล่นที่น้อยกว่า  แต่ทีมก็ยังต่อสู้  ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ทุกคนสู้จนหมดเวลา จนได้คะแนนออกมาจากเกมที่ยาก แฟนบอลอินโดนีเซีย ผลักดันทีมของตัวเอง จนมีผลงานที่ดี   "เราเสียประตูเร็วในครึ่งหลัง ที่เราเพิ่งเปลี่ยนตัวลงมา ทำให้เราเล่นยากกว่าเดิม และใบแดงก็ไม่ควรที่จะเกิดขึ้น เราไม่น่าเสียใบแดงแบบนั้นแต่ว่า ด้วยสถานการณ์แบบนั้นก็ทำให้มันยิ่งยากสำหรับเราขึ้นไปอีก สุดท้ายก็ต้องบอกว่าทุกคนช่วยกันดีมาก สู้กันจนได้คะแนนออกมา"

 

 

 

 

เขา  กล่าวว่า   การส่ง อดิศักดิ์   ไกรษร  กองหน้า  ลงไปแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา   กองหน้า ก็เพื่อความสด และ พละกำลัง และอดิศักดิ์ สามารถสร้างโอกาสได้มาก  วิ่งหาช่องทางได้หลายครั้งตามที่วางแผน ประตูที่ได้ก็เกิดขึ้นจากการวิ่งหาช่องของ อดิศักดิ์   ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี การได้คะแนนออกไปจากที่สนามแห่งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย   แต่ทีมชาติไทย ก็ทำสำเร็จ ทุกอย่างตอนนี้ก็อยู่ที่ไทย  ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ กัมพูชา

 

 

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา  ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ   นัดที่  4  ที่ สนามธรรมศาสตร์ ในวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

 

 

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3  ทีมชาติไทย  เล่นเป็นเกมเยือน  ด้วยการพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 อินโดนีเซีย  เล่นในบ้านเสมอทีมชาติไทย 1-1 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 อินโดนีเซีย  เล่นในบ้านเสมอทีมชาติไทย 1-1 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 อินโดนีเซีย  เล่นในบ้านเสมอทีมชาติไทย 1-1 กองเชียร์ร่วมให้กำลังใจกับทีมชาติไทย ในการลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3  รอบแบ่งกลุ่ม  อินโดนีเซีย  พบ ทีมชาติไทย แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ