ข่าว

"สร้างอนาคตไทย"อวด หลายพรรครุมจีบ เปรียบตัวเองเป็นชายหนุ่มรูปงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัชระ"อวด "สร้างอนาคตไทย" หลายพรรครุมจีบ เปรียบตัวเองเป็นชายหนุ่มรูปงาม โปรไฟล์ดี ข้อเสียมีเพียงสิ่งเดียว พรรคดีแต่ไม่ดังพอ

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2565 นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยและประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง เป็นประธานการประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่ภาคกลาง ด้วยบรรยากาศสุดคึกคัก

 

นายวัชระ กล่าวว่า วันนี้เชื่อว่าผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคกลาง ทุกคน มั่นใจในพรรค แม้จะมีกระแสข่าว แต่ยังเดินหน้าทำงานต่อเนื่องและไม่เคยคิดที่จะหยุดเดิน 

การเมืองเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น ถ้าขาดความเชื่อมั่น ขาดใจ ก็เดินไม่ได้ โดยส่วนตัวคิดว่าวันนี้การเมืองเดินด้วย 2 เรื่อง คือ

หัวใจ คือความเชื่อมั่นอยากเดินหน้าร่วมกับพรรค

ปัจจัย ซึ่งจะขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้สมัครแต่ละคนและสภาพแวดล้อมในแต่ละพื้นที่ 

 

ขอให้มั่นใจว่า พรรคมีจุดยืนที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างแน่นอน หากจะมีจุดอ่อนหรือข้อเสียสำหรับพรรคนี้ มีเพียงข้อเดียว คือ เป็นพรรคที่ดีแต่ยังดังไม่พอ แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ไข

"พรรคสร้างอนาคตไทยเปรียบเสมือน ชายหนุ่มรูปงาม ที่จบปริญญาเอก มีความรู้ดี ทรงดี มีฐานะพออยู่พอกิน พอพอเลี้ยงตัวและคนในครอบครัวได้ ไม่ได้ร่ำรวยมหาศาลไม่ใช่ลูกเสี่ย หรือลูกเจ้าสัวตั้งแต่เกิดที่มีเงินมหาศาล ที่จะทุ่มเทหรือจ่ายไม่อั้น ส่วนเรื่องการควบรวมพรรคเหมือนการหาเจ้าสาวมาร่วมชีวิต ที่ต้องหาคนดี ๆ เคมีเข้ากันได้ เพื่อจะส่งเสริมซึ่งกันและกัน" นายวัชระกล่าว

 

ขอมั่นใจว่าพรรคมีจุดยืนที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างแน่นอน หากจะมีจุดอ่อนหรือข้อเสียสำหรับพรรคนี้ สำหรับผมมีเพียงแค่ข้อเดียวคือ เป็นพรรคที่ดีแต่ยังดังไม่พอ แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ไข

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ