ข่าว

"สร้างอนาคตไทย"ติวเข้ม ผู้สมัครส.ส.กทม. มั่นใจคว้าเก้าอี้ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สร้างอนาคตไทย"ติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มั่นใจคว้าเก้าอี้ได้แน่ ไม่สนกระแสข่าวพรรค สมาชิกย้าย-เข้าออกพรรค

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2565 ที่พรรคสร้างอนาคตไทย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เป็นประธานการประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. โดยมีนายวิเชียร เชาวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค , ดร.สันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค และประธานนโยบายพรรค , ศ.ดร.กำพล ปัญญาโกเมศ ประธานคณะกรรมการวิชาการ และทีมโฆษกพรรคเข้าร่วม เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคสู่สนามในพื้นที่ กทม. โดยมีผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส. ส. กทม. กว่า 40 คน 

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

นายอุตตม กล่าวว่า ที่ผ่านมามีกระแสข่าวต่างๆของพรรค เป็นเรื่องที่ไม่เกินความคาดหมายในฐานะพรรคการเมืองใหม่ การที่พรรคสร้างอนาคตไทยเดินมาถึงจุดนี้ เป็นที่รู้จัก ถือว่าเราทำได้เข้าเป้าแล้ว

 

ขณะเดียวกันขอให้ทุกคนมีความหนักแน่น เพราะยังมีความท้าทายอีกหลายอย่าง เรามีแต่เดินไปข้างหน้า ส่วนที่มีสมาชิกย้ายเข้า-ออก เป็นเรื่องปกติทางการเมือง หลังจากนี้จะมีบุคลากรที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงานกับพรรค และเปิดตัวต่อไป

นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าจะได้ที่นั่งส.ส. ใน กทม. เพราะบุคคลที่พรรคคัดสรรให้ลงสู่สนามเลือกตั้ง และชุดความคิดนโยบายที่ตอบโจทย์พี่น้องชาว กทม. ขณะนี้การเมืองกำลังเข้าโค้งสุดท้าย ต้องทำงานอย่างหนัก การเลือกตั้งขอให้เป็นไปตามกติกาและข้อกฎหมาย

40 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคสร้างอนาคตไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ