ข่าว

ด่วน พบผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย แถวอ.บางสะพาน ใกล้จุด "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน พบผู้เสียชีวิตอีก 2 รายบริเวณตอนล่าง อ.บางสะพาน ใกล้จุด "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง แต่งกายคล้ายกำลังพล เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์ ยังสูญหายอีก 15 ราย

09.00น. ความคืบหน้าการค้นหากำลังพลของ "เรือหลวงสุโขทัย" วันที่ 7 มีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 รายโดยเวลา 20.20น.เรือหลวงนราธิวาส พบผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณเซ็กเตอร์ 2 ช่วงทางตอนใต้ของอำเภอบางสะพาน เข้าสู่ อ.ประทิว จ.ชุมพร นำขึ้นบนเรือเรียบร้อย

นอกจากนี้เวลา 20.30น. เรือหลวงกระบุรี พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายระยะห่างจากท่าเรือประจวบ 52.38 กิโลเมตร อยู่ในพิกัด เซ็กเตอร์ 2 ช่วงทางตอนใต้ของอำเภอบางสะพาน เข้าสู่ อ.ประทิว จ.ชุมพร นำขึ้นเรือแล้วเรียบร้อย เบื้องต้นพบเครื่องแต่งกายบ่งชี้ว่าน่าจะเป็นกำลังพลของกองทัพเรือซึ่งทั้ง 2 รายนี้ อยู่ระหว่างการนำส่งเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

อย่างไรก็ตามทำให้ขณะนี้พบผู้เสียชีวิต จากกรณี "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง รวมทั้งหมด 8 ราย รวมกับวานนี้อีก 6 ราย ส่งผลให้ยังมีผู้สูญหายอีก 15 ราย โดยใน 8 รายนี้ มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพล 7 ราย และไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพล 1 ราย แต่หากรวมกับวันที่ 23ธ.ค. ก็จะอยู่ระหว่างการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล 9 ราย มี 8 รายที่บ่งชี้ว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ และอีก 1 ราย ไม่มีหลักฐานบ่งชี้  ทั้งนี้จะต้องรอผลการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลประมาณ 3-4 วัน

logoline