ข่าว

'ก้าวไกล' ปักธง ภาคเหนือตอนล่าง เลือกตั้งครั้งหน้า หวังเก้าอี้เพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดสัมมนา ผู้สมัคร ส.ส. 'ภาคเหนือ' ตอนล่าง พรรคก้าวไกลหวัง ได้เก้าอี้ส.ส.เพิ่มมากขึ้นจากการเลือกตั้งครั้งหน้า

 

ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และ ปดิพัทธ์ สันติภาดา กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล  วางยุทธศาสตร์ คณะกรรมการจังหวัด และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.8 จังหวัดภาคเหนือล่าง เพื่อเตรียมการเลือกตั้ง ส.ส. พร้อมต่อสู้ทุกรูปแบบทุกกติกา

 

เชื่อประชาชนยอมรับการเมืองแบบอุดมการณ์มากขึ้น แม้ภาคเหนือต้องสู้กับบ้านใหญ่ ปักธง ส.ส.ก้าวไกล สมัยหน้า 4 จังหวัดเหนือล่าง   ที่ศูนย์เรียนรู้กิ่งก้านใบ บ้านชำป่าหวาย หมู่ 6 ต.ชัยจุมพล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์

 

 

 

ชัยธวัช กล่าวว่า การติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบเขตของพรรคก้าวไกล เป็นการตอกย้ำยุทธศาสตร์เลือกตั้งของก้าวไกลเพื่อเตรียมการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างชัดเจนว่า จุดมุ่งเน้นของพรรคอยู่ที่ ส.ส.เขต ยิ่งทำงานยิ่งเชื่อมั่นว่า พรรคก้าวไกลจะมี ส.ส.เขตครบทุกภาคของประเทศไทย

 

เฉพาะในภาคเหนือตอนล่างจากการประเมินสถานการณ์ และเสียงตอบรับในพื้นที่รวมทั้งผลงานการทำงานของบรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกลจาก 8 จังหวัด จะต้องได้มาอย่างน้อย 4 จังหวัดแน่นอน โดยเฉพาะ จ.พิษณุโลก ที่มีเพียงเขตเดียว โอกาสจะขยายไปสู่เขตอื่น ๆ

 

 

 

ปดิพัทธ์ กล่าวว่า พรรคก้าวไกลมี ส.ส.ใน จ.พิษณุโลก เป็น ส.ส.ที่ทำงานอย่างจริงจัง และจะส่งผลให้ผู้สมัครหน้าใหม่ ทั้งผู้สมัครครั้งที่ผ่านมาที่มีอุดมการณ์มั่นคงทำงานเก่งขึ้น และมีความเป็นตัวแทนมากขึ้น รวมทั้งผู้สมัครรุ่นใหม่ก็มีความพร้อมมากขึ้นกว่าครั้งที่ผ่านมา

 

ผลโพลที่พรรคก้าวไกลทำขึ้น และจากการประเมินสถานการณ์ในพื้นที่ มีโอกาสที่พรรคก้าวไกลจะได้ ส.ส.เพิ่มขึ้น แสดงให้เห็นว่าทุกเขตมีโอกาส  มีความเป็นไปได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ