ข่าว

ส.ส.กทม.ไหลออก'พปชร.'เพิ่ม 'กรณิศ-วันภาดาท์'สมัคร'ภูมิใจไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กรณิศ-วันภาดาท์' 2 ส.ส.กทม. ลาออกพลังประชารัฐ สมัครเข้า'ภูมิใจไทย' ชมเป็นพรรคที่มีเอกภาพ มั่นใจคอดเสาเข็มเมืองกรุงได้

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ที่พรรคภูมิใจไทย นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา อดีต ส.ส.กทม. เขตวัฒนา เขตคลองเตย พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางสาววัน ภาดาท์ วรกานนท์ อดีต ส.ส.กทม.เขต พญาไท-ราชเทวี-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ เข้าสมัครพรรคภูมิใจไทย โดยมีผู้บริหารพรรค รวมถึง ส.ส.กทม.ที่เคยย้ายจากพลังประชารัฐก่อนหน้านี้ให้การต้อนรับ โดยมีการสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทยรับขวัญ 

นางกรณิศ กล่าวว่า สาเหตุที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากเป็นพรรคที่มีนโยบายชัดเจน พูดเเล้วทำ พรรคนี้นับเป็นพรรคการเมืองที่ตอบโจทย์ เเละเเก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ซึ่งอาสาที่จะมาปักธง ตอกเสาเข็มให้กับพรรคภูมิใจไทยในกทม. เพื่อจะได้ดูเเลพี่น้องชาวกทม.อย่างใกล้ชิด 

 

ด้านนางสาววันภาดาท์ ได้เปิดเผยว่า เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากของชีวิตของเส้นทางการเมือง หลักๆ มี 3 ประการคือ

 

1.เป็นพรรคที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ เเละนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้พูดเสมอว่า เป็นพรรคที่ยึดมั่นใน 3 สถาบันหลักของชาติอันได้เเก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

 

2.จากการทำงานในรัฐสภาเกือบ 4 ปี ได้เห็นเพื่อนๆ สมาชิกพรรคภูมิใจไทยทำงานที่เข้มเเข็งเเละทำงานเป็นเอกภาพ เป็นจุดเเข็งของพรรค เเละคำว่าพูดเเล้วทำ เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่นักการเมืองพึงจะมี อันนี้พรรคภูมิใจไทยตอบโจทย์ชัดเจน 

 

3.เเม่ทัพที่มานำทัพ กทม.ตนเองเชื่อมั่นคุณบี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จะปักธงตอกเสาเข็ม พาตนเองเเละเพื่อนๆ ที่ลงสมัคร กทม.ให้พรรคภูมิใจไทย ได้รับใช้ประชาชน เป็นปากเป็นเสียงให้พี่น้องกทม.ได้เเน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ