ข่าว

จบกระแสคลื่นใต้น้ำล้ม'จุรินทร์' ด้าน'เฉลิมชัย'เตือนอย่าปล่อยข่าวมั่ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เฉลิมชัย' ยืนยันไม่มีคลื่นใต้น้ำล้ม 'จุรินทร์' วอยหยุดปล่อยข่าวเท็จ พร้อมเตือน ส.ส. ลาออก หากทำลายพรรค เจอกันที่สนามเลือกตั้ง

สัปดาห์ที่ผ่านมา กระแสข่าวใน "พรรคประชาธิปัตย์" มีบางกลุ่มกดดันให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคลาออกจากตำแหน่ง ยังคงไม่จบสิ้น 

ล่าสุดวันนี้(20 ธ.ค) . นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ออกมาประกาศว่า ให้ฟังตนคนเดียวพอ ข่าวล้มจุรินทร์ นั้นไม่ใช่เป็นการต่อรองเก้าอี้ และข่าวที่ออกมาก็ผิดทั้งหมด ไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าว แต่ตอนนี้มันจบแล้วต้องเดินไปข้างหน้า พร้อมขอให้อย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้อง 
 

ส่วนกระแสเปลี่ยนผู้บริหารพรรคเพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง นายเฉลิมชัย ยืนยัน ตนยังอยู่แน่ และไม่มีคลื่นใต้น้ำ แต่จะเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคหรือไม่ เคยบอกแล้วว่าไม่ให้รู้สองอย่าง คือ ไม่รู้ใจคน กับไม่รู้อนาคต แต่ก็ไม่มีนัยยะอะไร ดังนั้นเดาทั้งหมด ถ้ามีอะไรตนจัดการเอง ยืนยันขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีอะไร ยังแถวตรงและมีวินัย 

ส่วนช่วงนี้ยังจะมี ส.ส.ทยอยลาออกเพิ่มหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า อย่าบอกว่าเลือดไหล เพราะรู้แล้วว่าใครจะออกไปบ้าง ถ้าออกไปแล้วไม่ทำร้ายพรรคถือว่าเป็นมิตรกัน แต่ถ้าออกไปแล้วทำลายพรรค ก็ต้องไปเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง เพราะต้องเจอกันอยู่แล้ว

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ