ข่าว

รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กพล ทองพลับ ดีเจดัง รายการ the shock จัดกิจกรรม ทำบุญประจำปี นำอาหาร เลี้ยงผี ที่ ป่าช้าวัดดอน แฟนคลับร่วมงานแต่งชุดผีสร้างสีสัน

เลี้ยงผีประจำปี  ที่ สุสานแต้จิ๋ว สมาคมแต้จิ๋ว เจริญราษฎร์ 3 หรือ ป่าช้าวัดดอนเดิม ได้มีการจัดกิจกรรม ของ รายการ the shock รายการเล่าเรื่องลี้ลับ และ จิตวิญาณชื่อดัง ของ กพล ทองพลับ หรือ ป๋อง the shock

รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน

โดยจัดอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับวิญญาณ ที่มีความเชื่อกันว่า ยังมีอยู่ภายในสุสานสมาคมแต้จิ๋ว ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมการทำบุญประจำปี โดยจะสลับหมุนเวียนในการจัดงานทำบุญในแต่ละปี ในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด จึงงดจัดงานมาช่วงหนึ่ง ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาจัดทำบุญประจำปีอีกครั้ง 

รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน
 

ภายในงาน มีการจัดอาหารสำหรับทำบุญให้กับด้วยวิญญาณ ในการเซ่นไหว้วิญญาณนั้น มี ริว จิตสัมผัส เป็นผู้นำการเซ่นไหว้ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการนำสวดและทำพิธีแบบจีน 

รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน

นอกจากนี้ยังมีการเปิดบูทอาหารหรือ รถทรัสเข้ามาเปิดขายในงานอีกด้วย สำหรับกิจกรรมนอกเนื่องจากการทำบุญประจำปี แฟนคลับที่มาร่วมงาน ต่างแต่งตัวเป็นผีต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับกิจกรรม รวมทั้งยังมีการจัดวิ่งภายในสวนของสมาคมแต้จิ๋ว 

รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน รายการดัง the shock จัด ทำบุญประจำปี เลี้ยงผี ป่าช้าวัดดอน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ