ข่าว

"ฉีดวัคซีนโควิด" ฟรี 2 จุด สยามพารากอน-ไอคอนสยาม เช็ควันเวลา สถานที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉีดวัคซีนโควิด" ฟรี 2 จุดใจกลางเมือง สยามพารากอน-ไอคอนสยาม เปิดบริการประชาชนฟรีวอล์กอินได้เลย เช็ควัน เวลา สถานที่ ได้ที่นี่

จากสถานการณ์ โควิด19 ที่กลับมาระบาด และมีประชาชนกลับมาติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบการระบาดของโควิดโอไมครอนสายพันธุ์ BA.2.75 ส่งผลให้ประเทศไมยมีตัวเลขผู้ติดเชื้อมากขึ้น ประกอบกับในช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลง ส่งผลฝห้ไวรัสสามารถแพร่เชื้อได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

 

กระทรวงสาธารณสุขได้มีการแจ้งให้ประชาชนเข้ารับการ "ฉีดวัคซีนโควิด" ทั้งผู้ที่ยังไม่เคยรับวัคซีน หรือผู้ที่ต้องการฉีดเข็มกระตุ้น ให้เข้ารับ วัคซีนโควิด ตามสถานที่ที่ภาครัฐ และเอกชน ร่วมกันตั้งจุดฉีดขึ้นมาเพื่อเป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ประชาชน ลดอัตราการป่วยหนัก เสียชีวิตหลังจากที่ติด โควิด19
 

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แจ้งข้อมูลการเปิด "ฉีดวัคซีนโควิด" โดยขณะนี้ สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมกับ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ โรงพยาบาลธนบุรี เดินหน้าฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นให้แก่ประชาชนทั่วไป
 

โดยเปิดหน่วยความร่วมมือ บริการ "ฉีดวัคซีนโควิด" นอกสถานพยาบาล ในโครงการ สยามรวมใจ เติมความสุข เติมภูมิคุ้มกัน 2 แห่ง

-ระหว่างวันที่ 19 – 26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 10 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

 

-ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 5-6 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนด้วยประสิทธิภาพการบริหารจัดการและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เปิดรับประชาชนทั่วไปแบบ walk-in


ประชาชนที่สนใจ "ฉีดวัคซีนโควิด" สามารถ Walk-in เพื่อรับบริการฉีดวัคซีนได้ทุกวัน เวลา 10.00-17.00 น.

 

สำหรับวัคซีนไฟเซอร์ (สำหรับประชาชนที่อายุ 12 ปีขึ้นไป) และวัคซีนแอสตราเซเนกา (สำหรับประชาชนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป)

 

  • สถานที่ให้บริการ "ฉีดวัคซีนโควิด"

-ไอคอนสยาม วันที่ 19-26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 10 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7  

 

-ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 20-26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุม 5-6 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน (เฉพาะวันที่ 20 ธ.ค. เริ่มเวลา 12.00 น.

 

ฉีดวัคซีนโควิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ