ข่าว

ศิริพงษ์ ประกบติด 'จุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์' ระหว่างลงพื้นที่หนองจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ ถูกอดีตกลุ่มดาวฤกษ์ ประกบติด ระหว่างลงพื้นที่ 'หนองจอก' บอกไม่รังเกียจหากจะกลับประชาธิปัตย์

 

ระหว่างกิจกรรมจุรินทร์ ออนทัวร์ เขตหนองจอก เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนที่ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร เขตหนองจอก ของ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งของ ศิริพงษ์ รัศมี ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมาให้การต้อนรับ และร่วมคณะกับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ด้วยนั้น

จุรินทร์ บอกว่าไม่มีนัยยะสำคัญทางการเมืองอะไรเป็นพิเศษ แต่ต้องขอบคุณ ส.ส. ศิริพงษ์ รัศมี ที่ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ฝ่ายนิติบัญญัติ กับฝ่ายบริหารได้มาทำงานร่วมกัน

 

 

ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้า มีโอกาสจะเห็น ส.ส.ศิริพงษ์ สวมเสื้อสีฟ้า หรือไม่นั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอกว่า เรื่องนี้ต้องถาม ส.ส. ศิริพงษ์ เพราะเป็นผู้นับหนึ่งในการตัดสินใจ ประชาธิปัตย์ไม่ได้รังเกียจ ส.ส. ที่มีคุณภาพคนหนึ่งของสภาผู้แทนราษฎร และมีพื้นฐานคะแนนเสียงที่ดีในเขตหนองจอก

สำหรับประชาธิปัตย์ได้มีการเตรียมหาผู้สมัครเพื่อทดแทนคนที่ออกไปพรรคอื่นไว้แล้ว ไม่ได้มีความกังวลอะไร และเรื่องนี้ไม่ได้มีผลกระทบต่อเป้าหมายใหญ่ของพรรคที่กำหนดไว้เดิม เพราะพรรคมีเป้าหมายชัดเจนว่าพื้นที่ไหนเป็นพื้นที่เป้าหมาย

ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับพรรคร่วมถึงจุดยืนภายหลังการเลือกตั้งเพราะระบบนี้ประชาชนต้องเป็นคนให้คำตอบเป็นคนแรกว่า ได้ให้เสียงกับพรรคการเมืองแต่ละพรรคจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งนั่นคือเจตนารมณ์ที่ประชาชนต้องการจะเห็นว่าได้สนับสนุนพรรคการเมืองไหน มากน้อยเท่าไหร่ เพื่อนำไปสู่การจัดตั้งรัฐบาลต่อไป

 

 

“ผู้สมัครก็จะมีผสมกัน ทั้งอดีต ส.ส. ทั้งคนรุ่นใหม่ และผู้สมัครหน้าใหม่ เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองของคนทุกรุ่น เราให้ความสำคัญกับคนทุกรุ่น คนรุ่นใหม่ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เราให้ความสำคัญ เที่ยวนี้ก็มีคนหน้าใหม่ คนรุ่นใหม่เข้าพรรคเยอะ จะได้ทยอยเปิดตัวต่อไป” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ