ข่าว

"แฮร์รี่ เคน" โพสต์ขอเวลาพัก และจะกลับมาสู้ใหม่ หลัง อังกฤษ ตกรอบ ฟุตบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฮร์รี่ เคน" ศูนย์หน้า สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับเสียใจไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ในศึก "ฟุตบอลโลก 2022" และ ขอเวลาจะกลับมาสู้ใหม่อีกครั้ง

ควันหลง ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ หรือ  FIFA World Cup Qatar 2022  ซึ่งเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน จนถึง วันที่ 18 ธันวาคม โดย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ อังกฤษ ที่สนาม สนามอัล เบย์ท สเตเดียม ผลจบลงเป็น ฝรั่งเศส เฉือนเอาชนะ อังกฤษ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ได้ประตูจาก โอเรเลียง ชูอาเมนี่ นาทีที่ 17  และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาทีที่ 78  อังกฤษ จาก แฮร์รี่ เคน จุดโทษ นาทีที่ 54  ทำให้ ฝรั่งเศส ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

 

โดย "แฮร์รี่ เคน" ศูนย์หน้า สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ซึ่ง ทำหนึ่งประตู และ พลาดจุดโทษตีเสมอ นาทีที่ 84 ของเกม ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม ส่วนตัว กล่าวระบุแสดงความเสียใจ หลังไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ 

ซึ่ง "แฮร์รี่ เคน" ในวัย 29 ปี ระบุว่า " แน่นอนมันยังเต็มไปด้วยความเสียใจ เราทุก ๆ คนได้ทำทุกอย่างในการแข่งขันแล้ว แต่ว่ายังมีส่วนที่ผมต้องเป็นรับชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่มีอะไรต้องปิดบัง  ซึ่งมันเป็นความรู้สึกเจ็บ และ ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะผ่านมันไปได้ แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา " 

 

" ตอนนี้ให้เป็นเพียงเรื่องของการใช้ประสบการณ์เพื่อให้สภาพจิตใจและร่างกายแข็งแกร่งขึ้นสำหรับความท้าทายครั้งต่อไป ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอดทัวร์นาเมนต์ มันมีความหมายอย่างมาก "แฮร์รี่ เคน" กล่าว 

 

ทั้งนี้  "แฮร์รี่ เคน" ทำ 2 ประตูใน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ในเกม พบกับ เซเนกัล และ ฝรั่งเศส  และสร้างสถิติยิงเทียบเท่า เวย์น รูนีย์ อดีตศูนย์หน้าของทีมด้วยจำนวน 53 ประตู ให้กับทัพ สิงโตคำราม 

แฮร์รี่ เคน

CREDIT PHOTO : Harry Kane

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ