ข่าว

3 "ธนาคาร" ปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว เช็ควัน-เวลา และธุรกรรมอะไรบ้างทำไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต 3 "ธนาคาร" แจ้งปิดปรับปรุงชั่วคราวรอบเดือนธันวาคม เช็คธุรกรรมอะไรบ้างทำไม่ได้ พร้อมตรวจสอบเวลาไหนควรเลี่ยง โอน จ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชัน

ช็คอัปเดตล่าสุด สำหรับการปิดให้บริการ เพื่อปรับปรุงระบบการให้บริการที่ดียิ่งของ "ธนาคาร" ในรอบเดือนธันวาคม สำหรับประชาชนที่จะให้บริการ หรือ ทำธุรกรรมสามารถตรวจสอบว่า "ธนาคาร" ใดบ้างที่แจ้งปิดปรับปรุงระบบ

 

 

 

เพื่อเลี่ยงการทำธุรกรรมในช่วงเวลาดังกล่าว หรือเพื่อวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้าก่อนที่ "ธนาคาร" จะมีการปิดปรับปรุง แอปพลิเคชั่น สำหรับในเดือนธันวาคม 2565 นี้ มี ธนาคาร ที่แขจ้งปิดปรับปรังระบบดังนี้

ธนาคารไทยพาณิชย์

 

ตามที่ "ธนาคาร" ได้มีการปรับปรุงระบบ SCB EASY App ธนาคารจึงมีความจำเป็นต้องปิดบริการชั่วคราว ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 00:00 – 06:00 น. ลูกค้าไม่สามารถเข้า SCB Easy Application ได้  ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการ SCB EASY App ได้หลังจากเวลาช่วงดังกล่าวได้ตามปกติ

 

 

ธนาคารกรุงไทย

แจ้งว่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ธนาคารจะทำการพัฒนาระบบ Krungthai Business ใน วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 23:30 น.ถึง วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 03:00 น. กรุณาวางแผนการทำรายการล่วงหน้า ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก บริการอื่นๆ สามารถใช้ได้ตามปกติ

 

 

สำหรับบริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว มีดังนี้

-Krungthai Business ทั้งเว็บไซต์ และ แอปพลิเคชัน

-บริการอื่นๆที่ต้องเลือกทำรายการผ่าน Krungthai Business ได้แก่ บริการชำระเงินบนหน้าเว็บไซต์ ,บริการ CGP-Corporate Group Payment

 

 

 

ธนาคารกรุงเทพ

แจ้งว่า เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ จะไม่สามารถเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้งได้ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 65 ตั้งแต่เวลา 01.00 น. - 07.00 น. ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ