ข่าว

"สายป่าน" ขึ้นศาลสืบพยานคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายป่าน อภิญญา" ขึ้นศาลอาญา สืบพยานคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล พร้อมเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านฐานทำลายชื่อเสียงธุรกิจ


เมื่อเวลา 09.00. น. วันที่ 6 ธันวาคม 65 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดสืบพยานโจทก์ในคดีที่ น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข  หรือ "สายป่าน" ยื่นฟ้อง "ครูสอนดำน้ำ" โพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ ฟินดำน้ำ

 วันนี้ น.ส.อภิญญา เเละ นายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ทนายความ ได้เดินทางมาขึ้นศาล

น.ส.อภิญญากล่าวว่า หลังการนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยานไปเมื่อคราวก่อน ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล วันนี้เป็นนัดสืบพยานในช่วงท้ายๆแล้ว หลังจากมีการเลื่อนเพราะสถานการณ์ของโควิด-19 ถึงแม้จะใช้ระยะเวลานานแต่ตนก็เข้าใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ และตนยังเชื่อมั่นในเรื่องของความยุติธรรม ต่อให้นานแค่ไหนความจริงก็จะปรากฏ

โดยวันนี้เป็นการนัดสืบพยานเรื่องการเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท  ส่วนเรื่องการกระทำผิดนั้นมีหลักฐานความชัดเจนอยู่แล้วถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะปฏิเสธมาตลอด โดยฝ่ายจำเลยก็ไม่เคยต้องการไกล่เกลี่ยในเรื่องเราเรียกค่าเสียหายไป ถึงแม้ว่าตนจะเปิดโอกาสและรอให้เขาโทรมาตลอด หรือจะส่งทนายมาคุยก็ได้ แต่ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อมา และไม่มีการแก้ข่าวใดๆให้ฝ่ายตนเลย 

น.ส.อภิญญา หรือ "สายป่าน" กล่าวต่อว่า ตอนนี้ธุรกิจของตนก็ยังไม่เต็มร้อยเพราะยังมีคนระแวงอยู่ มีคนเข้ามาสอบถามเรื่อยๆ ตนจึงอยากให้เคลียร์ทุกอย่าง ทั้งนี้ทุกคนทราบว่าด้านงานในวงการบันเทิงตนเองก็ทำมาตั้งแต่เด็กโอเคอยู่แล้ว แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธุรกิจที่ตนอยากทำ เนื่องจากสามารถนำมาดูแลครอบครัวได้ในอนาคต แต่กลับมีคนมาดิสเครดิต ตนจึงรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ตนไม่ได้อยากเป็นคู่แข่งกับใคร อยากมีแต่คู่ค้า อยากทำงาน เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน นอกจากเรียกค่าเสียหาย5ล้านแล้ว จึงยังมีข้อเรียกร้องอยากให้ขอโทษผ่านสื่อและเฟซบุ๊กส่วนตัว และคาดว่าน่าจะมีนัดตัดสินในช่วงต้นปีหน้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ