ข่าว

อ้าง "แมว" บุุกรุกบ้าน เลยจับฟาดดับ ยันมีสิทธิ์ทำได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สอบปากคำ ลุงเทียน ทารุณ "แมว" นานร่วม 2 ชม. ขอสู้คดี เรื่องชดใช้ค่าเสียหายไม่ตอบ ขณะที่ตร. แจงปล่อยกลับ นัดอีกครั้ง 14 ธ.ค. ก่อนส่งฟ้องศาล เผยรับก่อเหตุจริง อ้าง 'แมว" บุกรุกบ้าน มีสิทธิทำได้

ต่อมาภายหลังการสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหานานร่วม 2 ชม. ลุงเทียนได้เดินออกมาพร้อมนำหนังสื่อพิมพ์ขึ้นมาบังหน้าและบอกไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ หากใครจะสัมภาษณ์ให้ประมูลราคาค่าตัวในการสัมภาษณ์มาจึงจะยอมให้ข่าว ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวตอบสั้นๆว่า รู้สึกเฉยๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ขอไปสู้คดีก่อน  ส่วนเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายลุงเทียนปฏิเสธที่จะตอบ โดยขณะที่กำลังขึ้นรถ  ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า"แมว" มาเข้าฝันบ้างไหม ลุงเทียนบอกว่า อยากได้ลาภอยู่


ทางด้าน ร.ต.อ.เนติ แก้วจงประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า วันนี้ผู้ถูกกล่าวหาได้เข้าสอบปากคำ รับทราบข้อกล่าวหาจำนวน 2 ข้อหาคือทารุณกรรมสัตว์ โทษจำคุก2ปีปรับไม่เกิน4หมื่น และทำให้เสียทรัพย์ จำคุกไม่เกิน3ปี ปรับไม่เกิน6หมื่น พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะปล่อยตัวผู้ต้องหากลับไป เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง โดยในวันที่14ธ.ค.ได้มีการนัดหมายกับผู้ต้องหาเพื่อส่งฟ้องที่ศาลแขวงดอนเมือง

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกับอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าของบ้าน "แมว"มาบุกรุกที่บ้าน ตัวเองมีสิทธิที่จะทำแบบนั้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ